Huyền thoại New Balance : Niềm tự hào nước Mỹ

Thời trang vốn là sự quay vòng, vài năm trở lại đây, đại diện cho xu hướng thời trang hoài cổ đang quay trở lại, New Balance là làn gió mới được giới trẻ đón nhận. 


Vào năm 2013, khi cả thế giới phần lớn vẫn đang “quay cuồng” với Nike hay adidas thì giới trẻ  châu Á đã tìm thấy sự kỳ diệu trong các thiết kế của New Balance và biến thương hiệu “N” trở thành một cơn bão, “càn quét” và gây ảnh hưởng mạnh tới thời trang châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Không chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao, New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng. Giày dép hay thời trang nói chung - có vô vàn thương hiệu và sự lựa chọn khác nhau.

Tất nhiên, không có lí do gì để tranh luận về sự phổ biến của Nike hay adidas trong thế giới của những người yêu giày. Nguyên nhân chủ yếu chính là các chiến dịch quảng cáo cực tốt. Tuy nhiên, có không ít thương hiệu không đánh mạnh vào PR mà dùng chính chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm để chiếm lấy sự tin tưởng của khách hàng, chắc chắn New Balance nằm trong số đó. Cùng chung quan điểm phát huy tốt chất lượng sản phẩm, Onways đã mang thương hiệu này đến với các bạn trẻ Việt Nam.

New Balance cũng có một triết lí kinh doanh cực kì thú vị là “Endorsed by No One” (Không cần ai làm đại sứ), khẳng định giá trị của bản thân vào việc nghiêm túc đầu tư vào nghiên cứu, thiết kế và sản xuất giày ngay tại Mỹ để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất, thay vì chi tiền cho những ngôi sao để đánh bóng tên tuổi mình.

Hãng New Balance không tài trợ cho bất kì một cầu thủ bóng rổ lừng danh nào để mang đôi giày của họ. Hầu như không có bất kì một chiến dịch quảng cáo nào rầm rộ cho một dòng sản phẩm mới, mà chính chất lượng đã khiến người tiêu dùng tìm đến họ. Hãy đến Onways để mang về cho mình một đôi giày New Balance thật chất nhé!

Nguồn tham khảo & hình ảnh: Kenh14




← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên