ONWAYS ĐỒNG HÀNH CÙNG ANDROS THE LAKES RACE 2023!!!

ONWAYS ĐỒNG HÀNH CÙNG ANDROS THE LAKES RACE 2023!!!

Ngày 04/06 vừa qua, ANDROS THE LAKES RACE 2023 đã được diễn ra thuận lợi và thành công tại Hồ Đá. Đến với ANDROS THE LAKES RACE năm nay, ONWAYS đã hân hạnh được góp mặt và tài trợ platform web photo - search bib tìm hình cùng nhiều hạng mục giải thưởng khác bằng các dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu.
 

1. Andros The Lakes Race - Giải chạy nhằm gây quỹ hỗ trợ trẻ mồ côi

Andros The Lakes Race là một cuộc đua độc đáo vòng quanh Sài Gòn, kết hợp giữa đường mòn và đường chạy phẳng nhằm gây quỹ hỗ trợ cho trẻ mồ côi. Mỗi lượt đăng ký sẽ giúp Ban tổ chức trang bị racekit, áo, huy chương, giày, tất,... cho trẻ mồ côi tham gia chương trình. Runner sẽ được khám phá khuôn viên tuyệt đẹp của Hồ Đá, nơi có 5 hồ nước với các chặng đua từ 600m (Baby Race) đến 15km.

Cuộc đua nhằm hướng đến mục tiêu gắn kết mọi người như một gia đình nhưng vẫn mang tính cạnh tranh nhờ sự tham gia của các vận động viên nổi tiếng. Đây là một cuộc đua xanh và sạch nhờ ý thức của mỗi vận động viên và các tình nguyện viên của chương trình.

2. Khi giải chạy không chỉ là đường đua mà còn tạo nên giá trị cho cộng đồng

Andros The Lakes Race muốn tạo cơ hội cho trẻ mồ côi tham gia vào các hoạt động xã hội, tạo cho trẻ sự tự tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về việc chăm sóc trẻ em cơ nhỡ, gây quỹ học bổng cho trẻ mồ côi, tạo ra cơ hội thay đổi cuộc sống của các em bằng cách khám phá khả năng chạy của mình. 

Nhờ vào sự tham gia nhiệt tình của tất cả runners vào những năm trước, Andros The Lakes Race Vol 5 tiếp tục được diễn ra vào ngày 4 tháng 6 năm 2023 với hai Cuộc đua Fruit Me Up Baby và Kids, cự ly 5 km và 15 km cùng 438 trẻ mồ côi.

​Mỗi một lượt đăng ký thành công bạn đã giúp Ban tổ chức cung cấp một racekit đầy đủ cho một trẻ mồ côi bao gồm giày và tất. Ban tổ chức lo tất cả các công việc hậu cần của từng trại trẻ mồ côi tham gia cuộc đua này. Vào cuối sự kiện, mỗi trại trẻ mồ côi nhận được một khoản đóng góp dựa trên số lượng đóng góp mà Ban tổ chức nhận được từ các vận động viên tham gia.

3. ONWAYS đồng hành cùng Andros The Lakes Race 2023

Đến với Andros The Lakes Race lần này, ONWAYS đã hân hạnh được góp mặt và tài trợ platform web photo - Search Bib Tìm Hình. Tất cả khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất của runner trong sự kiện sẽ được ONWAYS lưu giữ lại trên nền tảng website: photo.onways.vn.

Với platform Search Bib Tìm Hình, các runner dễ dàng tìm kiếm các hình ảnh của mình tại giải chạy thông qua BIB. Sự hỗ trợ này là hoàn toàn miễn phí với mong muốn trao gửi nhiều giá trị hơn cho cộng đồng chạy bộ nói chung và Andros The Lakes Race nói riêng.

Bên cạnh đó, ONWAYS đã tài trợ giải thưởng cho các runner xuất sắc về đích nhanh nhất bằng các dòng sản phẩm từ cà phê của thương hiệu, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời đến các runners. 

4. Dòng sản phẩm cà phê tuyệt vời từ ONWAYS

Vòng đời của một hạt cà phê vẫn chưa bao giờ là kết thúc, kể cả khi chúng được xay ra và pha chế thành thức uống. Phần bã cà phê kết hợp cùng với các chai nhựa đã qua sử dụng sẽ được tái sản xuất thành chất liệu vải sợi cà phê với nhiều tính năng vĩnh cửu. Từ đó đã tạo nên các dòng sản phẩm áo cà phê mát lạnh tự nhiên và thân thiện với môi trường.

Áo cà phê mát lạnh tự nhiên sở hữu nhiều tính ưu việt mà không bị mất đi qua nhiều lần giặt - một dòng sản phẩm vì môi trường của ONWAYS.Với các tính năng vĩnh cửu chắc chắn bạn không nên bỏ qua sản phẩm này:

  • Được tạo nên từ sợi vải cà phê, vì vậy sản phẩm có khả năng tự làm mát, giảm nhiệt độ của cơ thể xuống từ 1-2 độ C so với các loại vải thông thường. Mang đến cảm giác mát lạnh cho người mặc.
  • Phần bã cà phê khử mùi cơ thể tốt, tính năng này luôn phát huy tác dụng qua nhiều lần giặt.
  • Đẩy nhanh quá trình thoát hơi ẩm trên bề mặt vải, giúp cơ thể thông thoáng và mát suốt cả ngày.
  • Nhờ vào các sắc tố có trong bã cà phê mà chất liệu vải này có tác dụng phản xạ tia tử ngoại, bảo vệ da khỏi những tác động không tốt từ ánh mặt trời.
  • Là một loại chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em.

Cảm ơn ANDROS THE LAKES RACE 2023 đã tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng và mang đến cơ hội đồng hành vô cùng ý nghĩ cho ONWAYS!

 

Gợi ý bạn đọc thêm

DANH SÁCH CÁC GIẢI CHẠY MARATHON HOT NHẤT THÁNG 05/2024

DANH SÁCH CÁC GIẢI CHẠY MARATHON HOT NHẤT THÁNG 05/2024

DANH SÁCH CÁC GIẢI CHẠY ĐỈNH CAO TRONG THÁNG 4

DANH SÁCH CÁC GIẢI CHẠY ĐỈNH CAO TRONG THÁNG 4

VIETNAM MORSE RUN - GIẢI CHẠY KẾT HỢP THỂ THAO VÀ GIẢI MORSE

VIETNAM MORSE RUN - GIẢI CHẠY KẾT HỢP THỂ THAO VÀ GIẢI MORSE

TẤT TẦN TẬT CÁC GIẢI CHẠY HOT NHẤT NĂM

TẤT TẦN TẬT CÁC GIẢI CHẠY HOT NHẤT NĂM

DANH SÁCH NHỮNG GIẢI CHẠY BỘ ĐÁNG MONG CHỜ NHẤT NĂM 2024

DANH SÁCH NHỮNG GIẢI CHẠY BỘ ĐÁNG MONG CHỜ NHẤT NĂM 2024

TỔNG HỢP CÁC GIẢI CHẠY THÁNG 1/2024 KHÔNG THỂ BỎ QUA

TỔNG HỢP CÁC GIẢI CHẠY THÁNG 1/2024 KHÔNG THỂ BỎ QUA

TỔNG HỢP CÁC GIẢI CHẠY BỘ SIÊU HOT TRONG THÁNG 11/2023

TỔNG HỢP CÁC GIẢI CHẠY BỘ SIÊU HOT TRONG THÁNG 11/2023

TẤT TẦN TẬT CÁC GIẢI CHẠY MARATHON 2023

TẤT TẦN TẬT CÁC GIẢI CHẠY MARATHON 2023

HÀ GIANG DISCOVERY MARATHON 2022 - NGÀY GẶP LẠI

HÀ GIANG DISCOVERY MARATHON 2022 - NGÀY GẶP LẠI