CHIẾN DỊCH 3R  - THU CŨ ĐỔI MỚI: SỰ HƯỞNG ỨNG TÍCH CỰC TỪ CỘNG ĐỒNG THỂ THAO

CHIẾN DỊCH 3R - THU CŨ ĐỔI MỚI: SỰ HƯỞNG ỨNG TÍCH CỰC TỪ CỘNG ĐỒNG THỂ THAO

Sau hơn 1 tháng phát động chương trình 3R vì cộng đồng và môi trường, chiến dịch THU CŨ ĐỔI MỚI của ONWAYS đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng chơi thể thao.

3R bao gồm: REDUCE – REUSE – RECYCLE có nghĩa là Tiết giảm - Tái sử dụng - Tái chế. Với chiến dịch này, ONWAYS phát động phòng trào thu lại quần áo cũ bất kỳ (vẫn còn dùng được) để tặng lại cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp vòng đời của quần áo được lâu hơn. 

Theo đó, mỗi sản phẩm quần áo cũ bạn mang đến tại các cửa hàng của ONWAYS, chúng tôi sẽ tặng bạn voucher giảm giá 20% khi mua sản phẩm mới, tặng thêm một khẩu trang SUPPORT MASK trị giá 99k.

Chiến dịch nhận được sự quan tâm, đồng tình và ủng hộ của nhiều quý khách hàng cùng anh em trong cộng đồng chơi thể thao. Nhiều anh chị em đã gói từng bộ quần áo, mang đến tận cửa hàng và đồng loạt đăng tải trên mạng xã hội để lan tỏa thông điệp ý nghĩa mà 3R mang lại.

Người mẫu, runner Annie Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân: “Đến dự khai trương Onways Hai Bà Trưng chớp nhoáng vì đang đầu xù tóc rối đóng gói đồ chuyển nhà. (Đi khai trương mà tóc vẫn xù kìa).

Nhân dịp dọn tủ mới thấy sao mà quần áo nhiều đến thế, nhất là đồ thể thao, áo giải, áo finisher các thứ… có nhiều món chưa mặc lần nào Đợi lúc rảnh mình sẽ up 1 album tặng free hoặc thanh lý thật rẻ (tiền thu về sẽ làm từ thiện) để các bạn mới nhen nhóm tập thể thao có thêm quần áo chạy nhé.

Thử tưởng tượng quần áo mua về ê hề mặc không hết rồi đem bỏ thì nguy hại đến môi trường như thế nào? Nên từ giờ mình sẽ cố gắng chỉ mua sắm những gì cần thiết, trước là tiết kiệm tiền & đỡ mệt cho mình phải lựa đồ đem cho, đồng thời cũng là 1 cách nhỏ giúp bảo vệ môi trường.

Runners nào có dư áo thun của giải, áo finisher không mặc có thể đem tới Onways tặng và đổi lại Onways sẽ tặng lại 20% để mua các thiết kế mới xinh đẹp, tiện dụng, tái sử dụng nhiều lần.
Update: là được tặng thêm chiếc khẩu trang vải tái sử dụng nhiều lần rất xịn của Onways nữa nhé”.

Vận động viên ba môn phối hợp Tuna Dang cũng chia sẻ: “Nhìn quả ảnh bên dưới là biết Tuna đang chuẩn bị làm gì rồi phải hem quý zị. À dạ, khum phải dọn nhà ợ, mà là em đang gom quần áo và đồ thể thao cũ để đem đi đổi quà ớ.

Do ONWAYS đang có “Chiến Dịch 3R (Reduce - Reuse - Recycle) - Thu Cũ Đổi Mới)”, bằng cách này ONWAYS sẽ nhận đồ cũ của mình và tặng lại voucher giảm giá 20% khi mua hàng từ chính thương hiệu này cùng với 1 khẩu trang kháng khuẩn cao cấp. Còn quần áo cũ đó, ONWAYS sẽ tái sử dụng và đem tặng lại cho các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, cho những người thật sự cần đến nó trên mọi miền tổ quốc.

Vì vại các đồng Tri/ đồng Rân nhà mình hãy soạn các đồ race, đồ tập cũ của mình như: quần áo, nón, giày đã qua sử dụng và đến các cửa hàng ONWAYS bất kì để đổi quà nhé. Riêng em, với đống mề trên tường như vậy thì chắc em đổi áo Finishers lấy ưu đãi quanh năm luôn quá”. 

TikToker, runner/ coach chạy bộ Nguyễn Thành Đạt đến từ Ultrain: "Bản thân mình đã và đang thi rất nhiều giải khác nhau. Nên mỗi lần thi đấu ở các giải đều nhận được rất nhiều áo thun của giải để mặc. Vì vậy, áo thun cũ lẫn áo thun mới rất nhiều. Nhiều lúc không mặc đến nên mình thường gấp lại hay cất gọn vào tủ quần áo. Bữa nay thấy ONWAYS đang có chiến dịch 3R THU CŨ - ĐỔI MỚI nên cũng mới gom đồ đi… ĐỔI QUÀ. 

Nếu mọi người đi chạy giải về còn dư nhiều áo chưa mặc tới thì có thể gom lại, mang tới đổi ở cửa hàng ONWAYS để được tặng quà nhé. 

Cụ thể là mỗi chiếc áo mang đến đổi, bạn sẽ được tặng 20% khi mua sản phẩm mới, và còn được tặng thêm 1 khẩu trang SUPPORT MASK nữa. Áo cũ này sẽ được ONWAYS xử lý là ủi thơm tho và đem đi tặng cho người cần. Áo mang đổi là áo chạy bộ, áo giải, áo mặc bình thường hoặc giày đều được nha.

Hiện tại ONWAYS có các cửa hàng ở Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Cộng Hòa, Gigamall Thủ Đức, v.v… mọi người gần ở cửa hàng nào thì tới đó cho tiện nha.
Chương trình áp dụng tới 25/8/2022.

Lưu ý là đồ cũ nhưng vẫn phải còn mặc được nha mọi người".

Ngoài ra chiến dịch cũng nhận được sự ủng hộ từ Ultra Trail Runner Nhớ Hoài, Uyên Gây Mê, Ngọc Thảo Lương, Runner Phong Thanh Nguyễn - admin của group Bib Transfer - Chuyển Nhượng Bib Chạy Bộ và nhiều anh chị em runner khác.

Chiến dịch 3R - THU CŨ ĐỔI MỚI sẽ tiếp tục tới ngày 25/8/2022 tại hệ thống tất cả các cửa hàng của ONWAYS trên toàn quốc. Với mỗi lượt sản phẩm quần áo cũ mang đến tại các cửa hàng của ONWAYS (không giới hạn lượt đổi), ONWAYS sẽ tặng bạn voucher giảm giá 20% khi mua sản phẩm mới, tặng thêm một khẩu trang SUPPORT MASK trị giá 99k.

NHANH TAY mang quần áo cũ đến cửa hàng của ONWAYS và cùng chung tay tham gia chiến dịch 3R vì cộng đồng và môi trường, gửi quần áo đến tay người cần và giúp vòng đời của vải được lâu hơn các bạn nhé.

Gợi ý bạn đọc thêm

HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI VỚI ĐỘI NGŨ CORE TEAM MỚI CỦA ORC 2024

HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI VỚI ĐỘI NGŨ CORE TEAM MỚI CỦA ORC 2024

ONWAYS THERE: SỨ MỆNH XANH CỦA CỘNG ĐỒNG ORC

ONWAYS THERE: SỨ MỆNH XANH CỦA CỘNG ĐỒNG ORC

ORC X TAC: CẢM ƠN NÚI DINH - TỔNG VỆ SINH ĐÓN TẾT

ORC X TAC: CẢM ƠN NÚI DINH - TỔNG VỆ SINH ĐÓN TẾT

CÙNG ONWAYS LAN TỎA YÊU THƯƠNG ĐẾN LÀNG TRẺ EM SOS GÒ VẤP

CÙNG ONWAYS LAN TỎA YÊU THƯƠNG ĐẾN LÀNG TRẺ EM SOS GÒ VẤP

NHÌN LẠI CHẶNG HÀNH TRÌNH “TRAO ÁO CHẠY GÓP YÊU THƯƠNG”

NHÌN LẠI CHẶNG HÀNH TRÌNH “TRAO ÁO CHẠY GÓP YÊU THƯƠNG”

TRAO ÁO CHẠY, GÓP YÊU THƯƠNG - CÙNG ONWAYS TẠO NÊN GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP CHO CỘNG ĐỒNG

TRAO ÁO CHẠY, GÓP YÊU THƯƠNG - CÙNG ONWAYS TẠO NÊN GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP CHO CỘNG ĐỒNG

Thăm mái ấm Minh Tâm - Chuyến thiện nguyện đầu tiên trong chuỗi hành động 3R

Thăm mái ấm Minh Tâm - Chuyến thiện nguyện đầu tiên trong chuỗi hành động 3R

ONWAYS đồng hành cùng VNPR Run 2022 lợi nhuận 174 triệu quyên góp cho quỹ

ONWAYS đồng hành cùng VNPR Run 2022 lợi nhuận 174 triệu quyên góp cho quỹ "cùng con đi tiếp cuộc đời"

ONWAYS KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢM THIỂU RÁC THẢI TRONG THỜI TRANG

ONWAYS KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢM THIỂU RÁC THẢI TRONG THỜI TRANG