ONWAYS THERE: SỨ MỆNH XANH CỦA CỘNG ĐỒNG ORC

ONWAYS THERE: SỨ MỆNH XANH CỦA CỘNG ĐỒNG ORC

Mỗi bước chạy, mỗi nhịp thở của các thành viên ORC (ONWAYS RUNNING COMMUNITY) không chỉ là một bước tiến về phía trước, mà còn là một bản giao hưởng cuộc sống với sự tương tác sâu sắc giữa con người và thiên nhiên xung quanh. Các buổi tập luyện không chỉ là việc rèn luyện thể chất, mà còn là cơ hội kết nối sâu sắc với thiên nhiên xanh mát và để làm cho môi trường xung quanh trở nên sạch đẹp hơn, đẹp hơn từng ngày.

1. SỨ MỆNH CỦA ORC 

Cộng đồng ONWAYS RUNNING COMMUNITY (ORC) được thành lập với sứ mệnh tạo ra nguồn cảm hứng cho một lối sống tích cực và khỏe mạnh cho mọi người. Chúng tôi tin rằng bằng cách gắn kết những người bạn chân thành và kết nối các câu lạc bộ, hội nhóm và các công ty, chúng ta có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và đam mê về thể thao.

Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc rèn luyện cơ thể mà còn tạo ra một môi trường đầy động lực, nơi mọi người có thể cùng nhau chia sẻ, học hỏi và phát triển. Với sứ mệnh đó, ORC hy vọng mang lại cho mỗi thành viên những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa, giúp họ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và chia sẻ niềm vui và thành công với những người xung quanh.

2. TÁC ĐỘNG CỦA CON NGƯỜI ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG

Hoạt động con người đang gây ra tác động nghiêm trọng cho môi trường và hệ sinh thái toàn cầu. Sự phát triển kinh tế, sử dụng nguồn tài nguyên không bền vững và lối sống tiêu thụ quá mức đều là nguyên nhân chính. Công nghiệp, giao thông và năng lượng hóa thạch tạo ra lượng khí thải lớn, gây biến đổi khí hậu và suy giảm nguồn lực tự nhiên. Sự khai thác không bền vững của rừng và đại dương làm mất đi loài sinh vật quý hiếm. Việc sản xuất hàng loạt sản phẩm không tái chế và xử lý chất thải không hiệu quả gây ô nhiễm đất, nước và không khí, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và đa dạng sinh học. 

3. ONWAYS THERE | HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng vô tận cho cuộc sống. Từ việc ngắm nhìn cảnh đẹp của bình minh cho đến việc hít thở không khí trong lành, mỗi thành viên đều có thể cảm nhận sự bình yên và sức sống mà thiên nhiên ban tặng. Vì vậy mà Cộng đồng ORC luôn có lịch trình tổ chức các hoạt động cộng đồng nhằm bảo vệ môi trường theo chiến dịch mang tên “ONWAYS THERE”

  • Vào tuần thứ 3 tháng 1 hàng năm: Phối hợp thực hiện tổng vệ sinh đón tết tại khu vực Núi Dinh, nơi có nhiều không gian xanh cần được bảo vệ. Đội ngũ của chúng tôi hòa mình vào các hoạt động thu gom rác, làm sạch môi trường, và bảo vệ các khu vực thiên nhiên.

  • Mỗi tháng, vào tuần thứ 3: Tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ và bảo vệ môi trường, dựa trên nguồn quỹ được thu được từ các hoạt động của chúng tôi. 

  • Vào tháng 6 hàng năm: Tổ chức hoạt động dã ngoại mùa hè nhằm gia tăng sự gắn kết cho các gia đình bằng chuyến đi cắm trại kết hợp với các hoạt động thiện nguyện, những chuyến đi như thế này tạo cơ hội tuyệt vời để cả gia đình cùng nhau góp sức cho cộng đồng và học hỏi từ nhau. Những trải nghiệm này không chỉ tăng cường sự gắn kết trong gia đình mà còn giúp trẻ em hiểu được tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác và bảo vệ môi trường xung quanh.

Bằng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và yêu thiên nhiên, ONWAYS THERE đã và đang tạo ra những ấn tượng đáng kinh ngạc và lan tỏa những giá trị tích cực cho xã hội. Với ORC, việc chạy bộ không chỉ là một hình thức tập luyện mà còn là cơ hội để góp phần làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn, từng bước một.

Hãy tham gia cùng ORC - ONWAYS RUNNING COMMUNITY trải nghiệm những buổi chạy bộ đầy năng lượng và ý nghĩa. Đừng bỏ lỡ cơ hội rèn luyện sức khỏe và gặp gỡ những người bạn mới!

Lịch tập luyện hàng tuần: 

> Thứ Năm: 18h30

> Thứ Bảy: 5h30

Địa chỉ: C - 00.02 Sarina, 62 Hoàng Thế Thiện, Phường An Đông, Thủ Đức, TP.HCM 

Gợi ý bạn đọc thêm

HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI VỚI ĐỘI NGŨ CORE TEAM MỚI CỦA ORC 2024

HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI VỚI ĐỘI NGŨ CORE TEAM MỚI CỦA ORC 2024

ORC X TAC: CẢM ƠN NÚI DINH - TỔNG VỆ SINH ĐÓN TẾT

ORC X TAC: CẢM ƠN NÚI DINH - TỔNG VỆ SINH ĐÓN TẾT

CÙNG ONWAYS LAN TỎA YÊU THƯƠNG ĐẾN LÀNG TRẺ EM SOS GÒ VẤP

CÙNG ONWAYS LAN TỎA YÊU THƯƠNG ĐẾN LÀNG TRẺ EM SOS GÒ VẤP

NHÌN LẠI CHẶNG HÀNH TRÌNH “TRAO ÁO CHẠY GÓP YÊU THƯƠNG”

NHÌN LẠI CHẶNG HÀNH TRÌNH “TRAO ÁO CHẠY GÓP YÊU THƯƠNG”

TRAO ÁO CHẠY, GÓP YÊU THƯƠNG - CÙNG ONWAYS TẠO NÊN GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP CHO CỘNG ĐỒNG

TRAO ÁO CHẠY, GÓP YÊU THƯƠNG - CÙNG ONWAYS TẠO NÊN GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP CHO CỘNG ĐỒNG

Thăm mái ấm Minh Tâm - Chuyến thiện nguyện đầu tiên trong chuỗi hành động 3R

Thăm mái ấm Minh Tâm - Chuyến thiện nguyện đầu tiên trong chuỗi hành động 3R

ONWAYS đồng hành cùng VNPR Run 2022 lợi nhuận 174 triệu quyên góp cho quỹ

ONWAYS đồng hành cùng VNPR Run 2022 lợi nhuận 174 triệu quyên góp cho quỹ "cùng con đi tiếp cuộc đời"

CHIẾN DỊCH 3R  - THU CŨ ĐỔI MỚI: SỰ HƯỞNG ỨNG TÍCH CỰC TỪ CỘNG ĐỒNG THỂ THAO

CHIẾN DỊCH 3R - THU CŨ ĐỔI MỚI: SỰ HƯỞNG ỨNG TÍCH CỰC TỪ CỘNG ĐỒNG THỂ THAO

ONWAYS KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢM THIỂU RÁC THẢI TRONG THỜI TRANG

ONWAYS KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢM THIỂU RÁC THẢI TRONG THỜI TRANG