Những câu hỏi thường gặp

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 

SẢN PHẨM

  1. Sản phẩm có giống với màu và hình ảnh thực tế sản phẩm không?

Chào bạn, sản phẩm như hình bạn nhé. Màu sắc có thể qua ảnh chụp sẽ hơi sáng so với thực tế ạ.

  1. Sản phẩm báo hết hàng khi nào sẽ về lại hàng?

Chào bạn, hiện tại sản phẩm vẫn chưa về hàng, bạn theo dõi Fanpage và Website để cập nhật tình trạng sản phẩm nhé.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG

  1. ONWAYS có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền không?

Chào bạn, bạn có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn (bù tiền chênh lệch) bạn nhé. ONWAYS không áp dụng trả hàng hoàn tiền. Bạn có thể tham khảo thêm tại: https://onways.vn/pages/chinh-sach-doi-hang

  1. Thời gian áp dụng đổi sản phẩm là bao lâu?

Chào bạn, sản phẩm được đổi hàng trong vòng 30 ngày bạn nhé. Bạn vui lòng mang theo hóa đơn và sản phẩm nguyên tag để được hỗ trợ đổi hàng ạ.

  1. Đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng nào?

Chào bạn, ONWAYS áp dụng đổi hàng trực tiếp trên toàn hệ thống cửa hàng (Trừ cửa hàng đại lý) bạn nhé!

  1. Khách hàng ở tỉnh sẽ đổi hàng như thế nào?

Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ Fanpage của ONWAYS hoặc Hotline 0966 666 707  để được hướng dẫn đổi trả ạ

 

VẬN CHUYỂN

  1. Đơn hàng online có thể giao hàng đến những tỉnh thành nào?

Chào bạn, ONWAYS nhận giao hàng toàn quốc.

  1. Thời gian và phí vận chuyển như thế nào?

Chào bạn, ONWAYS rất trân quý tình cảm của bạn dành cho chúng mình. Nên để tiện lợi hơn cho việc mua hàng, ONWAYS có chính sách phí ship như sau:

  • Hồ Chí Minh: Freeship đối với mọi đơn hàng
  • Tỉnh, Thành phố khác: Đồng giá 20k

 

  1. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Chào bạn, bạn vui lòng inbox sớm thông tin số điện thoại, mã đơn hàng và địa chỉ bạn muốn đổi để nhân viên hỗ trợ bạn nhé. Cảm ơn bạn

 

THANH TOÁN

  1. Có thể thanh toán khi mua hàng trên website ONWAYS bằng những cách nào?

Chào bạn, hiện tại ONWAYS hỗ trợ các hình thức thanh toán như sau:

1) COD ( thanh toán khi nhận hàng).

2) Thanh toán trực tiếp qua cổng VNPAY.

3) Chuyển khoản trước (Inbox Fanpage để nhận thông tin tài khoản)

  1. Quy trình thanh toán online như thế nào?

Chào bạn để thanh toán online, sau khi bạn thao tác đến bước THANH TOÁN, vui lòng chọn hình thức phù hợp và nhập thông tin bạn nhé. Sau đó, bấm hoàn tất thanh toán để hoàn thành quy trình quy trình mua hàng.

  1. Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Hoàn toàn có thể, bạn có thể yêu cầu nhân viên giao hàng cho bạn kiểm tra hàng trước khi thanh toán ạ

 

TÀI KHOẢN

  1. Đặt hàng online có cần đăng ký tài khoản không?

Không bắt buộc, nhưng bạn đăng kí để trở thành thành viên khi tham gia mua sắm nhận được nhiều ưu đãi nhé

  1. Tài khoản mua hàng không cần nhập Gmail được không?

Không bắt buộc ạ.

  1. Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản?

Bạn liên hệ hotline 0966 666 707 gặp CSKH hoặc inbox Fanpage để được hỗ trợ xử lý ạ

 

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN

  1. Làm thế nào để trở thành khách hàng VIP của ONWAYS?

Khi hóa đơn tích lũy mua hàng của bạn từ 1 triệu trở lên thì ONWAYS chúc mừng bạn đã trở thành khách hàng VIP rồi đấy <3

  1. Chính sách khách hàng thành viên của ONWAYS như thế nào?

Bạn vui lòng truy cập link sau: https://onways.vn/pages/chinh-sach-khach-hang

  1. Chính sách khách hàng thành viên có áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng và website không?

Chính sách thành viên áp dụng toàn hệ thống cửa hàng trừ đại lý phân phối bạn nhé.

 

LIÊN HỆ

  1. Hỗ trợ mua hàng online?

Bạn vui lòng truy cập link sau: https://onways.vn/

Hoặc liên hệ qua Fanpage https://www.facebook.com/onways.vn/

  1. Chăm sóc khách hàng?

Các vấn đề khác cần hỗ trợ 0966 666 707 

  1. Hệ thống cửa hàng và thời gian mở cửa?

Hiện tại, Onways có 2 cửa hàng:

CH1: 128 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa từ 8h30 đến 22h00 hằng ngày

CH2: L1-03 Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa từ 9h30 đến 22h00 hằng ngày