TỔNG HỢP CÁC GIẢI CHẠY BỘ SIÊU HOT TRONG THÁNG 11/2023

TỔNG HỢP CÁC GIẢI CHẠY BỘ SIÊU HOT TRONG THÁNG 11/2023

Tháng 11 chào đón các runner với hàng loạt những giải chạy có quy mô, cự ly và địa điểm tổ chức đa dạng. Tham gia vào các giải chạy sẽ giúp bạn được trải nghiệm một sân chơi thể thao lành mạnh, đồng thời đây cũng là một dịp tuyệt vời để gặp gỡ, kết bạn với nhiều “đồng run” khác. Đặc biệt, tháng 11 cũng là một trong những thời điểm có khí hậu đẹp nhất trong năm, thích hợp để tham gia các hoạt động chạy bộ. Vì thế, hãy cùng ONWAYS điểm lại xem có những giải chạy bộ nào được tổ chức trong tháng 11/2023 nhé.

4-5/11 - BEPHARCO BEN TRE MARATHON 2023

Thành công rực rỡ của giải chạy Bepharco Ben Tre Marathon năm 2022 đã là nguồn động lực to lớn để Công ty Cổ phần Dược phẩm Bepharco và Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus tiếp tục cầm trịch sự kiện. Giải chạy Bepharco Ben Tre Marathon 2023 được tổ chức với thông điệp “Bước chạy vì sức khỏe và môi trường”, gồm 4 cự ly chạy là 5 - 10 - 21 - 42km. Giải chạy sẽ được diễn ra tại quảng trường Bến Tre, tỉnh Bến Tre và dự kiến tổ chức vào ngày 4 - 5/11/2023. 

 

Nguồn ảnh: Bepharco Ben Tre Marathon

Những ai tham gia vào giải chạy Bepharco Ben Tre Marathon năm 2023 không chỉ được thỏa thích thể hiện tinh thần đam mê đối với bộ môn chạy bộ mà còn được trải nghiệm du lịch tại tỉnh Bến Tre. Đặc biệt, giải chạy năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho các runner nhiều kỷ niệm đẹp tại xứ dừa như hoạt động trải nghiệm ẩm thực hay trải nghiệm làng nghề thủ công Bến Tre.

11/11 - NÔNG THÔN VIỆT MARATHON - LONG AN 2023

Giải chạy Nông thôn Việt Marathon - Long An 2023 sẽ tổ chức vào ngày 11/11/2023 tại “tọa độ Kim Cương” - Khu đô thị Waterpoint, Bến Lức, Long An. Tọa lạc tại vị trí đắc địa là cửa ngõ Tây Nam của Thành phố, “thành phố ven sông” Waterpoint đảm bảo sẽ là con phố nâng niu bàn chân và tiếp sức cho từng bước chạy của các runner. Giải chạy này gồm đến 4 cự ly là 1.5 km, 5 km, 10 km, 21 km.

Nguồn ảnh: Nông thôn Việt

Giải chạy Nông thôn Việt Marathon - Long An 2023 mang đến thông điệp “Về Long An ngắm hoàng hôn bên sông Vàm Cỏ”, hứa hẹn sẽ ghi trọn điểm với người tham gia bằng khung cảnh ráng chiều tuyệt đẹp trên các cung đường của Khu đô thị Waterpoint. Với nhiều nỗ lực trong khâu tổ chức và vận hành, giải chạy này chắc chắn là sự kiện mà nhiều runner không thể bỏ lỡ.

11-12/11 - NÚI CẤM TRAIL 2023 (CAM MOUNTAIN TRAIL)

Giải chạy Núi Cấm Trail 2023 hay Cam Mountain Trail 2023 là giải chạy địa hình dự kiến thu hút được khoảng 2000 đến 3000 vận động viên tham gia. Đây là sự kiện thể thao được tổ chức vào ngày 12/11/2023 với 4 cự ly chạy gồm 5km - 10km - 21km - 42km. Giải chạy này đảm bảo sẽ là một trong những giải chạy để lại ấn tượng mạnh với nhiều người tham gia do tổ chức tại nơi có địa hình và cảnh quan độc đáo - Khu du lịch Núi Cấm, tỉnh An Giang.
 
Nguồn ảnh: Vietnamtourism
 
Đường chạy ở giải Núi Cấm Trail 2023 nhìn chung là những cung đường mòn, dốc, đường dân sinh với nhiều khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Với độ dốc và độ cao khác nhau, người tham gia sẽ được thử sức chạy trên nhiều loại địa hình và rèn luyện sức mạnh cùng sức bền của cơ thể.

10-12/11 - LÂM ĐỒNG TRAIL 2023

Giải chạy Lâm Đồng Trail 2023 được tổ chức bởi tập thể VietnamJoy với mong muốn để những bước chạy dẫn con người đến gần với thiên nhiên. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 10-12/11/2023 tại Lâm Đồng, Đà Lạt. Giải chạy mang đến 4 cự ly chạy gồm 15 km - 25 km - 45 km - 75 km, ngoài ra hoạt động kids trail và family trails sẽ có cự ly 5km dành riêng cho các vận động viên nhí trải nghiệm cùng gia đình. Đặc biệt, mỗi cự ly là một trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt với đa dạng địa hình, đồi dốc cũng như quang cảnh.

Nguồn ảnh: Lâm Đồng Trail

Chạy địa hình không chỉ thách thức thể lực của người tham gia mà còn thử thách cả sự quyết tâm của các runner. Tuy nhiên, những cung đường tại Lâm Đồng Trail 2023 không quá dốc, cả vận động viên chuyên nghiệp và người mới bắt đầu đề có thể tham gia. Chắc chắn tiết trời se lạnh, rừng thông bạt ngàn, những cảnh thác đổ cheo leo và dòng suối ngọt mát tại cao nguyên Lâm Đồng sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng những ai tham gia giải chạy lần này.

19/11 - POCARI SWEAT RUN 2023

Giải chạy Pocari Sweat Run 2023 là giải chạy tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại Khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức. Sự kiện gồm 3 cự ly chạy là 5 - 10 - 21 km, được diễn ra vào ngày 19/11/2023. Đây là giải chạy bộ được thực hiện với sứ mệnh "All For Runners – Tất cả vì người chạy", đảm bảo mang đến cho các runner một sân chơi lành mạnh với trải nghiệm chuyên nghiệp, an toàn nhất. 

Nguồn ảnh: Pocari Sweat Run

Từ hệ thống đường chạy, trạm nước đạt tiêu chuẩn Nhật và bầu không khí luôn sôi động hơn bao giờ hết, đây chắc chắn là một trong các giải chạy được nhiều runner mong chờ nhất. Đặc biệt, bạn có thể đăng ký tham gia theo công ty, câu lạc bộ hoặc đăng ký cùng bạn bè, gia đình của mình để nhận được nhiều ưu đãi từ sự kiện. Bộ race kit của giải chạy còn vô cùng chất lượng như áo, nón, khăn giấy… không chỉ dùng được khi tham gia sự kiện mà còn dùng trong nhiều dịp khác.

19/11 - GIA LAI CITY TRAIL 2023

Giải chạy Gia Lai City Trail 2023 được thực hiện với chủ đề “Giấc mơ đại ngàn”, dự kiến thu hút được 2000-4000 runner tham gia. Đây là sự kiện chạy bộ diễn ra vào ngày 19/11/2023, gồm 4 cự ly 5 km, 10 km, 21 km, 42 km và được tổ chức hằng năm tại Thành phố Pleiku. Đường chạy với từng cự ly của giải là đường chạy hỗn hợp với nhiều địa hình, có sự kết hợp linh hoạt giữa chạy đường phố (road) và đường mòn, đồi dốc (trail).

Nguồn ảnh: Gia Lai City Trail

Tham gia Giải chạy Gia Lai City Trail 2023, các vận động viên sẽ lần lượt chạy qua những điểm gdi tích lịch sử, đồi núi, cung đường đặc trưng của phố núi Pleiku như Biển Hồ, hàng thông trăm tuổi, Bửu minh cổ tự, Núi lửa Chư Đang Ya, hoa dã quỳ… Tất cả những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ này chắc chắn sẽ mang đến cho các runner những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

19/11 - HA LONG BAY HERITAGE MARATHON

Giải chạy Ha Long Bay Heritage Marathon nằm trong hệ thống Giải chạy Di sản - Heritage Races do Công ty DHA Việt Nam khởi xướng và giữ bản quyền. Sự kiện được tổ chức vào ngày 19/11/2023, gồm 4 cự ly là 5 - 10 - 21 - 42km. Đây là giải chạy di sản lâu đời nhất Việt Nam, có sự tham gia của vận động viên nước ngoài lên đến 50%. Đặc biệt, giải mang đến đường chạy chuẩn hoá hàng đầu Việt Nam, được đóng kín 100%, đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các runner.

Nguồn ảnh: Hạ Long Việt Nam Heritage

Đường chạy của Ha Long Bay Heritage Marathon vô cùng độc đáo, bao quanh kỳ quan Vịnh Hạ Long. Điểm xuất phát và đích đến của đường chạy đi qua những khu làng chài đặc trưng và cả những công trình nổi tiếng nhất thuộc thành phố Hạ Long. Ngoài ra, đường chạy còn đi ngang qua kỳ quan thiên nhiên của thế giới là Vịnh Hạ Long. Đây cũng là nơi được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á.

26/11 - GIẢI CHẠY VNEXPRESS HÀ NỘI MIDNIGHT

Giải chạy VnExpress Hà Nội Midnight được tổ chức vào ngày 26/11/2023 ngay tại Thủ đô. Sự kiện chạy này gồm có 4 cự ly là 5, 10, 21, 42 km. Cung đường chạy của VnExpress Hà Nội Midnight trải dọc theo các tuyến phố đẹp nhất Thủ đô như đường Thanh Niên, Nguyễn Đình Thi, Phan Đình Phùng... Đây đều là những tuyến phố đã gắn liền với văn hoa và lịch sử phát triển của Hà Nội.

Nguồn ảnh: VnExpress Marathon

Với quy mô lên đến hàng nghìn người tham gia đến từ trong nước và quốc tế, VnExpress Hà Nội Midnight hứa hẹn sẽ góp phần quảng bá hình ảnh con người, văn hóa và du lịch tại Thủ đô Hà Nội. Các runner tham gia giải chạy sẽ được cảm nhận những cung bậc cảm xúc các nhau trong từng cung đường chạy. Đó có thể là sự trầm tĩnh, an yên của Hà Nội khi chạy qua đường Phan Đình Phùng, cũng có thể là sự náo nhiệt, năng động khi ngang qua Hàng Cót, Hàng Khay, Đinh Tiên Hoàng...

26/11 - CÀ MAU MARATHON 2023 

Giải chạy Cà Mau Marathon 2023 với chủ đề “Hương rừng U Minh” sẽ được tổ chức vào ngày 26/11/2023. Sự kiện sẽ diễn ra tại Khu Công nghiệp khí - điện - đạm Cà Mau, huyện U Minh và Vườn Quốc gia U Minh Hạ, huyện Trần Văn Thời. Giải chạy gồm 4 cự ly là 5, 10, 21, 42 km. Thông qua sự kiện, ban tổ chức hướng đến mong muốn nâng cao nhận thức rèn luyện sức khỏe đến cộng đồng, đồng thời quảng bá hình ảnh cho đất mũi Cà Mau.

Nguồn ảnh: Công đoàn Dầu khí

Đặc biệt, tại Cà Mau Marathon 2023, người tham gia còn được tham gia vào hoạt động Ngày hội văn hóa - ẩm thực Đông Nam Á - Việt Nam được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện. Hoạt động này hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho người tham gia với hơn 100 gian hàng ẩm thực, trang phục truyền thống, quà lưu niệm của Việt Nam, Cà Mau và các nước ASEAN.

26/11 - BÌNH PHƯỚC MARATHON

Giải chạy Bình Phước Marathon sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 26/11/2023 tại Trung tâm Hành chính thị xã Phước Long, Bình Phước. Đây cũng là giải chạy marathon có quy mô lớn nhất từ trước đến giờ của tỉnh Bình Phước. Sự kiện chạy bộ này gồm 4 cự ly: 5, 10, 21, 42 km. Tham dự vào giải chạy Bình Phước Marathon, bạn sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng như Tượng đài Chiến thắng Phước Long, Thuỷ điện Thác Mơ, Đập nước Suối Đá, núi Bà Rá… qua từng cung đường chạy.

Nguồn ảnh: Bình Phước GOV

Tham gia vào giải chạy năm nay, các runner sẽ được thử thách với các cung đường chạy vô cùng đẹp, ngang qua những điểm ghi dấu lịch sử của Bình Phước. Đặc biệt, các vận động viên còn được giao lưu với đại sứ của giải là “Ông vua marathon Việt Nam” Hoàng Nguyên Thanh và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân. Chính vì thế, chắc chắn đây là giải chạy mà các runner không nên bỏ lỡ.

Trên đây là thông tin chung về những giải chạy siêu hot sẽ diễn ra trong tháng 11/2023. Bạn đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ trang phục chạy bộ bền và bắt mắt đến từ ONWAYS để có thể xuất hiện thật đẹp qua ống kính của các nhiếp ảnh gia. Những giải chạy tháng 11 đang đến rất gần, hãy nhanh chóng sắm cho mình những item thể thao để những cung đường chạy thêm nhiều dấu ấn nhé! 

 
 

Gợi ý bạn đọc thêm

DANH SÁCH CÁC GIẢI CHẠY MARATHON HOT NHẤT THÁNG 05/2024

DANH SÁCH CÁC GIẢI CHẠY MARATHON HOT NHẤT THÁNG 05/2024

DANH SÁCH CÁC GIẢI CHẠY ĐỈNH CAO TRONG THÁNG 4

DANH SÁCH CÁC GIẢI CHẠY ĐỈNH CAO TRONG THÁNG 4

VIETNAM MORSE RUN - GIẢI CHẠY KẾT HỢP THỂ THAO VÀ GIẢI MORSE

VIETNAM MORSE RUN - GIẢI CHẠY KẾT HỢP THỂ THAO VÀ GIẢI MORSE

TẤT TẦN TẬT CÁC GIẢI CHẠY HOT NHẤT NĂM

TẤT TẦN TẬT CÁC GIẢI CHẠY HOT NHẤT NĂM

DANH SÁCH NHỮNG GIẢI CHẠY BỘ ĐÁNG MONG CHỜ NHẤT NĂM 2024

DANH SÁCH NHỮNG GIẢI CHẠY BỘ ĐÁNG MONG CHỜ NHẤT NĂM 2024

TỔNG HỢP CÁC GIẢI CHẠY THÁNG 1/2024 KHÔNG THỂ BỎ QUA

TỔNG HỢP CÁC GIẢI CHẠY THÁNG 1/2024 KHÔNG THỂ BỎ QUA

ONWAYS ĐỒNG HÀNH CÙNG ANDROS THE LAKES RACE 2023!!!

ONWAYS ĐỒNG HÀNH CÙNG ANDROS THE LAKES RACE 2023!!!

TẤT TẦN TẬT CÁC GIẢI CHẠY MARATHON 2023

TẤT TẦN TẬT CÁC GIẢI CHẠY MARATHON 2023

HÀ GIANG DISCOVERY MARATHON 2022 - NGÀY GẶP LẠI

HÀ GIANG DISCOVERY MARATHON 2022 - NGÀY GẶP LẠI