BỎ TÚI NGAY 4 TIÊU CHÍ MUA ĐỒ CHẠY BỘ ƯNG Ý!

BỎ TÚI NGAY 4 TIÊU CHÍ MUA ĐỒ CHẠY BỘ ƯNG Ý!

Khi nhắc đến đồ chạy bộ, chúng ta thường nghĩ đến những bộ đồ thể thao đơn giản, chủ yếu để mặc cảm thấy thoải mái là được. Thế nhưng nếu bạn muốn gắn bó với bộ môn chạy bộ này lâu dài thì nên đầu tư ngay một bộ đồ chạy bộ chất lượng. Bởi vì những bộ đồ chạy bộ này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thực sự khác biệt, chúng không chỉ giúp bạn thêm yêu những bước chạy của mình hơn mà còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe của mình hơn nữa đấy. Vậy để mua được những bộ đồ chạy bộ ưng ý thì cần đến những tiêu chí gì nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay tại Onways.vn nhé!

4 tiêu chí mua đồ chạy bộ bạn không thể bỏ qua

1. Thiết kế thời trang

Cho dù là những trang phục phục vụ cho việc chơi thể thao đi chăng nữa thì cũng cần phải đảm bảo được thiết kế thời trang. Bởi vì trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thể thao không chỉ là những hoạt động thể chất để nâng cao sức khỏe mà còn là một phong cách sống. Thậm chí ngày nay, những thương hiệu đồ thể thao lớn trên thế giới còn thường xuyên có những bộ sưu tập thời trang thể thao với mẫu mã đa dạng.

Thiết kế thời trang thể thao không phải là ở việc sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới lạ mà nằm ở việc nhấn mạnh vào tính đa năng. Tức là bộ đồ chạy bộ của bạn không chỉ là để chạy bộ mà còn là để phối với những item khác nhau để có thể đi chơi, đi học hoặc là đi làm đều phù hợp. Onways đã rất hiểu xu hướng đó và đã không ngừng mang đến cho những bộ trang phục thể thao của mình những mẫu áo và quần chạy bộ các thiết kế năng động để bạn luôn tự tin trong từng bước chân.

2. Công nghệ sử dụng

“Công nghệ” ở đây tức là những cải tiến trong các mẫu thời trang của mình. Hầu hết các dòng áo thun và đồ chạy bộ hiện nay đều có những công nghệ dệt thoáng khí để giúp người chạy bộ không bị cảm giác nóng bức. Hiện nay, các mẫu áo thun chạy bộ của Onways đều sử dụng công nghệ Quick Dry - đây là một công nghệ giúp vải thoát mồ hôi nhanh chóng và làm khô siêu tốc. Đồng thời dòng vải này cũng có khả năng kháng tia UV một cách hiệu quả, khả năng co giãn thoáng mát và hút mùi cực kỳ tốt. Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm có áp dụng công nghệ QuickDry từ Onways để biết thêm về công nghệ ưu việt được áp dụng trên các dòng sản phẩm của mình.

3. Chất liệu đồ chạy bộ

Một trong những tiêu chí không thể thiếu đó chính là chất liệu. Chắc những ai thường xuyên chạy bộ hay là chơi thể thao đều biết rằng bạn không nên lựa chọn những trang phục được may bằng vải cotton, bởi vì vải cotton tuy thấm mồ hôi nhanh nhưng lại khó bay hơi so với polyester. Do đó khi tập luyện thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng thì tốt nhất bạn nên chọn những dòng đồ được may bằng vải polyester để đảm bảo độ thấm hút hiệu quả và tuyệt đối hơn. Đồng thời vải polyester còn có khả năng kháng tia UV một cách hiệu quả, nhất là khi bạn chạy bộ trong thời tiết nắng nóng thì việc kháng tia UV từ quần áo sẽ giúp bạn tránh những các bệnh về da.

4. Tính thân thiện với môi trường

Đây là một trong những tiêu chí mới được khá nhiều người quan tâm khi chọn mua đồ thể thao nói chung và độ chạy bộ nói riêng. Vì có một tin vui đó là người tiêu dùng hiện nay ngày càng quan tâm nhiều hơn đến môi trường, vì thế họ rất đánh giá cao những sản phẩm đồ chạy bộ có chất liệu thân thiện với môi trường.

Hay nói cách khác đây là những sản phẩm đồ thể thao được làm từ chất liệu thiên nhiên như bột cà phê giúp tăng khả năng kiếm soát mùi có thể, cho bạn tự tin hơn sau những giờ chạy bộ. Đặc biệt đối với những ai đang bị các vấn đề về da như dễ bị kích ứng da thì khi mặc những bộ đồ chạy bộ với chất liệu thân thiện với môi trường này thì sẽ giúp họ tránh được những triệu chứng về da hơn.

Onways tự hào là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong việc đưa vào sản phẩm của mình những chất liệu mới như bột cà phê để tăng khả năng khử mùi, đồng thời giảm trọng lượng cho các mẫu đồ chạy bộ của mình. Những sản phẩm đồ chạy bộ chiết xuất từ chất liệu cà phê luôn được các khách hàng ưa chuộng vì tính bền vững và thân thiện của nó.

Lời kết

Trang phục chạy bộ đóng vai trò quan trọng nếu bạn muốn theo đuổi bộ môn này lâu dài. Chọn một bộ đồ chạy bộ ưng ý, chất lượng cao sẽ giúp bạn an tâm hơn trong các hoạt động thể dục thể thao của mình. Chúc bạn có thể lựa chọn được một bộ độ chạy bộ ưng ý. 

Gợi ý bạn đọc thêm

ONWAYS PHOTO - BẮT TRỌN KHOẢNG KHẮC TRÊN ĐƯỜNG ĐUA

ONWAYS PHOTO - BẮT TRỌN KHOẢNG KHẮC TRÊN ĐƯỜNG ĐUA

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN QUẦN ÁO  THỂ THAO ĐÚNG CÁCH

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN QUẦN ÁO THỂ THAO ĐÚNG CÁCH

KHÁM PHÁ PHÚ YÊN - HÀNH TRÌNH MÙA HÈ

KHÁM PHÁ PHÚ YÊN - HÀNH TRÌNH MÙA HÈ

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM LEO NÚI NHÂN TẠO Ở SÀI GÒN

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM LEO NÚI NHÂN TẠO Ở SÀI GÒN

4 MẸO CHỐNG LẠI FAST FASHION VÀ LÀM CHO TỦ QUẦN ÁO CỦA BẠN BỀN VỮNG HƠN

4 MẸO CHỐNG LẠI FAST FASHION VÀ LÀM CHO TỦ QUẦN ÁO CỦA BẠN BỀN VỮNG HƠN

40 THÓI QUEN ĐƠN GIẢN NHƯNG GIÚP CẢI THIỆN CUỘC SỐNG CỦA BẠN MỖI NGÀY

40 THÓI QUEN ĐƠN GIẢN NHƯNG GIÚP CẢI THIỆN CUỘC SỐNG CỦA BẠN MỖI NGÀY

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÁC TƯ THẾ YOGA KHÓ

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÁC TƯ THẾ YOGA KHÓ

NHỮNG LÝ DO LƯỜI TẬP KINH ĐIỂN NHẤT VÀ CÁCH ĐỂ VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH

NHỮNG LÝ DO LƯỜI TẬP KINH ĐIỂN NHẤT VÀ CÁCH ĐỂ VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH

CÁC BÀI “TẬP THỂ DỤC” CHO ĐÔI MẮT KHỎE MẠNH

CÁC BÀI “TẬP THỂ DỤC” CHO ĐÔI MẮT KHỎE MẠNH