GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

Tết mặc gì? Chọn trang phục Tết sao cho hiện đại, thoải mái mà vẫn tạo nên ấn tượng và thể hiện được cá tính? Chọn gì để không chỉ mặc Tết mà có thể dùng được các dịp sau đó? Dưới đây là 10 gợi ý trang phục đi chơi Tết - “MUST HAVE” từ stylist nhà ONWAYS gợi ý cho bạn!

ÁO DÀI CHẠY BỘ

Được lấy cảm hứng từ đặc trưng đậm chất thể thao của chiếc Bomber cùng nét đẹp tinh tế vốn có của Áo dài truyền thống, Phiên bản giới hạn ÁO DÀI CHẠY BỘ.

Phần tà áo linh hoạt giúp bạn thoả sức biến tấu thành nhiều kiểu trang phục khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là chiếc ÁO DÀI. Chiếc áo ban đầu vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, nhưng thông qua việc tách rời các phần như tà áo, tay áo, chúng có thể tháo rời để tạo thành chiếc áo khoác ngoài giúp cho các “đồng rân” thoải mái, thuận tiện cho việc chạy.

Vì thiết kế có thể tháo rời các phần của trang phục nên người mặc có thể linh hoạt kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau trong nhiều dịp khác nhau, vừa đi chơi tết vừa có thể chạy hoặc vừa đi cafe với bạn bè… Phần tà áo vui vui thì có thể tháo ra làm phần lót nền cho việc kéo xì dách.

Toàn bộ sản phẩm được chọn lựa từ vật liệu thể thao, không chỉ đảm bảo thoải mái khi mặc, mà còn giúp kiểm soát độ ẩm và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi tham gia vận động.

ONWAYS UTILITY PANTS

Được lấy cảm hứng từ chiếc Cargo Pants đã khuấy động nhiều sàn diễn thời trang quốc tế; ONWAYS UTILITY PANTS có thể biến hóa thành chiếc RUNNING 2 LAYERS SHORTS đáp ứng nhu cầu vận động cho các hoạt động thể thao. Phần ống quần linh hoạt khơi gợi sự sáng tạo cho người mặc tự tin khám phá theo phong cách riêng của mình.

Thiết kế của chiếc quần mang tính công năng, có thể tháo rời các phần của trang phục. Chính vì vậy, bạn có thể linh hoạt kết hợp nhiều kiểu khác nhau trong nhiều dịp khác nhau với có 4-5 cách phối khác nhau, vừa đi chơi tết, chạy bộ hoặc đi cafe với bạn bè.

Được làm từ các vật liệu thể thao, chiếc Utility Pants mang đến sự thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động. Chất liệu thể thao này không chỉ đảm bảo thoải mái khi mặc, mà còn giúp kiểm soát độ ẩm và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi tham gia các hoạt động.

SEW-FREE ZIPPER POLO

Một trong những gợi ý trang phục mặc Tết cho các bạn nam chính là chiếc áo Sew-free Polo. Áo có chất liệu cao cấp với tính năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, siêu nhẹ, nhanh khô và kháng khuẩn. Công nghệ dệt Trellis CloudTek tạo nên nhiều lỗ thoáng khí đem lại sự thoáng mát cho người mặc khi vận động thể thao. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông trong những ngày di chuyển nhiều như… ngày Tết.

Không những vậy, sản phẩm dệt kim không đường may giúp nâng niu cơ thể người mặc. Đặc biệt, thiết kế cổ polo phối cùng dây kéo đem lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, chỉn chu. Với màu sắc tươi sáng (Xanh neon và Trắng), chiếc áo phù hợp cho nhiều lứa tuổi.

SEW-FREE U-SHAPE HEM CROPTOP 

Nếu như các bạn nam đã có trang phục mặc Tết là chiếc áo Sew-free Polo chỉn chu, thanh lịch, thì các bạn nữ cũng có Sew-free U-shape Hem Croptop với 3 màu nổi bật: Tím, Đen, Trắng.

Với chất liệu co giãn 4 chiều, thấm hút và thoáng khí cao cấp, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nữ trong những ngày đi chơi Tết cùng bạn bè, picnic, du lịch hoặc đi cà phê.

Ứng dụng công nghệ dệt kim không đường may, hạn chế tối đa độ ma sát của những đường may khi tiếp xúc với da, chiếc áo tạo cho bạn cảm giác cơ thể được nâng niu và thoải mái suốt cả ngày. Đặc biệt chiếc áo có thiết kế 2in1 với bra bên trong tiện dụng, áo ngoài tanktop ôm vừa cơ thể, khoe khéo đường cong phái đẹp, đem lại phong cách vừa gợi cảm, thanh lịch và không kém phần năng động.

Thiết kế lai U-shape thời thượng cùng cấu trúc dệt gân nổi cá tính, đem lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung. Với chiếc áo này, bạn có thể phối với Biker Shorts, chân váy Jean chữ A, quần shorts hoặc legging một cách đầy linh hoạt. Điều tuyệt vời là ngoài đi chơi, bạn có thể dùng cả cho việc luyện tập một số bộ môn như yoga, Dance…

SUPER COMFORT T-SHIRT

Đơn giản là một trong xu hướng lựa chọn trang phục diện Tết. Chiếc áo Super Comfort T-shirts cho nam và nữ là một gợi ý phù hợp cho những ai theo phong cách này. 

Được làm với công nghệ sợi quickdry giúp thoáng mát, nhanh khô với cấu trúc bề mặt nhiều kết cấu rỗng giúp sản phẩm nhẹ và thấm hút tốt hơn, bên cạnh đó, đã có một sự cải tiến lớn về độ bền và dai chắc so với công nghệ quickdry thế hệ đầu.

.Được add in tính năng kháng khuẩn, ức chế các loại vi khuẩn gây mùi hôi cơ thể giúp người mặc luôn tự tin trong suốt quá trình vận động, tập luyện. Cải thiện về thiết kế, from dáng, fit và tôn dáng dựa trên ưu thế co dãn tốt của chất liệu. 

Sản phẩm áo phù hợp cho các bộ môn vận động: chạy bộ, gym, mặc hàng ngày.

CLOUDTEK T-SHIRTS

Tiếp tục là 1 items “must-have” trong danh sách trang phục đi chơi Tết được gợi ý bởi ONWAYS. Chiếc cloudtek T-shirts nhẹ tựa như mây đem đến cho bạn cảm giác thoải mái suốt quá trình vận động. Với nhiều màu sắc như: tím, cam, xanh neon, xanh da trời nhạt, trắng; có phiên bản cho nữ và phiên bản cho nam, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để diện cùng gia đình, nhóm bạn hoặc mặc áo cặp.

Cloudtek Tshirt nổi tiếng bởi ứng dụng Công nghệ Cloudtek với sự liên kết cấu trúc các sợi dệt tạo nên nhiều lỗ nhỏ li ti giúp thấm hút mồ hôi, thoáng khí, nhanh khô và kháng khuẩn. Kỹ thuật Smart-cutting sau lưng cùng đường rã độc đáo giúp cơ thể HẠN CHẾ MA SÁT với đường may trong lúc vận động; phom dáng regular vừa vặn thoải mái, giúp tôn thêm đường nét cơ thể và dáng vẻ khỏe khoắn của người mặc.

Đặc biệt với trọng lượng SIÊU NHẸ, chiếc áo được thiết kế dành cho các hoạt động thể thao như running, gym, trail, trekking... và hoạt động thường ngày nên bạn có thể linh hoạt mặc đi chơi vào ngày Tết, đi cà phê và sau đó là đi tập.

HOODIES NO.5

Trong tủ đồ đi chơi Tết năm nay, đừng quên một chiếc Hoodies bạn nhé! Hoodies No.5 là một trong những items cơ bản nên có trong tủ đồ của những người yêu thích thể thao và phong cách street style. Dễ dàng mix - match với nhiều kiểu áo, quần khác nhau, tạo nên phong cách năng động, cá tính; hoodies phù hợp để khoác ngoài khi ra đường trong ngày Tết, đi chơi xa, đi cà phê…

Đặc biệt sản phẩm Hoodies No.5 từ ONWAYS có phiên bản cho nam, nữ, trẻ em; phù hợp cho cả gia đình. Bảng màu: đen, trắng, xám mealange, xanh chuối, đa dạng cho bạn lựa chọn.

Lưu ý: đối với kiểu áo này, bạn nữ nên chọn lớn hơn 1 size so với áo bình thường của mình để lên outfit đẹp và thoải mái hơn.

POCKET ACTIVE CARGO

Bên cạnh chiếc Utility Pant ở trên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần dài đi chơi Tết cho phái nam, Pocket Active Cargo Men sẽ là gợi ý tiếp theo. Còn gì thích hợp hơn một chiếc cargo rã thân trước phối 2 túi bên hông cool ngầu dành cho các chàng trai cá tính và năng động.

Được trang bị tính năng trượt nước, đây còn là items cực kì thích hợp khi mặc trong mùa mưa hay những chuyến đi phượt đường dài, đi chơi Tết. Thêm một điểm cộng cho phần thiết kế: khoen mắt cáo nổi bật đính trên túi quần được làm bằng chất liệu không gỉ sét. Thiết kế dây treo tinh tế giúp bạn dễ dàng móc hoặc treo lên mà không làm sản phẩm bị biến dạng.

Sở hữu kiểu dáng thanh lịch và thời thượng, chiếc quần POCKET ACTIVE CARGO cân đủ loại outfit khác nhau. Bạn có thể dễ dàng phối nhiều outfit ấn tượng: đi làm, đi chơi, đi cà phê, du lịch vmà ngay cả khi luyện tập thể thao.

CLOUDTEK JOGGERS

Với phom dáng thể thao cùng chất liệu mỏng nhẹ thoải mái, quần thể thao Cloudtek Jogger vô cùng thích hợp để đồng hành cùng bạn trong dịp Tết năm nay. Không những vậy, nó cũng phù hợp cho các hoạt động hằng ngày hay những buổi đi cắm trại, du lịch, chạy bộ nhẹ. Bạn sẽ dễ dàng phối với những chiếc T-shirt đơn giản hay jacket, mang đến một phong cách thể thao, năng động nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

​​​​​

  • Thiết kế với vải thun lưới thoáng khí, có độ co giãn, tạo cảm giác dễ chịu, nhanh khô, mỏng nhẹ
  • Lưng thun được luồn dây dệt giữa lưng, không gây khó chịu trong suốt quá trình hoạt động
  • Tính năng trượt nước tối ưu, hỗ trợ tốt trong thời tiết mưa lâm thâm cho những ai thích đi phượt đường xa

Gợi ý bạn đọc thêm

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

XU HƯỚNG DIỆN QUẦN SHORTS THỂ THAO XUỐNG PHỐ THÁCH THỨC GIỚI HẠN CỦA THỜI TRANG

XU HƯỚNG DIỆN QUẦN SHORTS THỂ THAO XUỐNG PHỐ THÁCH THỨC GIỚI HẠN CỦA THỜI TRANG

4 CHIẾC ÁO MƯA THẬT THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA!

4 CHIẾC ÁO MƯA THẬT THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA!