ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

Lần đầu tiên chiếc áo dài Việt Nam truyền thống được đưa vào bộ môn chạy bộ bởi sự kết hợp của 2 tên tuổi: Thương hiệu thời trang thể thao ONWAYS và Quý Cao - nhà thiết kế trẻ tài năng của Việt Nam. Đây hứa hẹn là một phiên bản thời trang thể thao giới hạn không thể bỏ lỡ! 

Thời điểm ra mắt mini collection hoà chung không khí hưởng ứng giải chạy HCMC Marathon 2024 - giải chạy có lịch sử lâu đời nhất Tp. Hồ Chí Minh được tổ chức lần thứ 11.

Nhà thiết kế thời trang Quý Cao là ai?

Quý Cao là một nhà thiết kế thời trang trẻ tài năng của Việt Nam. Anh từng tốt nghiệp thủ khoa khóa 17 ngành Thiết kế Thời trang Trường Đại học Văn Lang. Năm 2020, trong đợt giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, Quý Cao đã làm việc với công suất 200%. Ngay sau đó, tại cuộc thi Tiktok FashUp 2021 - một sân chơi chuyên nghiệp và quy mô trang mảng thời trang, Cao Stu đã vinh dự nhận được giải thưởng Fashion Design Icon!

Nổi bật với gu thẩm mỹ độc đáo và sáng tạo, Quý Cao đã tạo ra những thiết kế thời trang cá tính, làm tôn lên vẻ đẹp và tính cá nhân của người mặc. 

Hãy cùng khám phá một tác phẩm lần đầu tiên xuất hiện, được tạo ra từ sự kết hợp tinh tế giữa ONWAYS và tài năng thiết kế trẻ Việt Nam - QUÝ CAO, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm thời trang độc đáo và tuyệt vời.

Tại sao lại là ÁO DÀI CHẠY BỘ?

Gây ngạc nhiên với ý tưởng “áo dài dành riêng cho bộ môn chạy bộ”, bộ mini collection không chỉ là sản phẩm thời trang, mà là một sản phẩm nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và hiện đại; đan xen tận hưởng không khí lễ hội với phong cách thời trang thể thao.

Với ý nghĩa lan toả đến nhiều người hơn nữa về tinh thần yêu thể thao, yêu vận động, xen kẽ niềm đam mê sáng tạo, vui vẻ… ONWAYS và Quý Cao mong muốn nhấn mạnh: sức khoẻ tinh thần là ưu tiên số một. Khi có sức khoẻ về mặt tinh thần - sức khoẻ thể chất sẽ tăng lên. 

NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA MINI COLECTION

Được thiết kế với tinh thần vui vẻ, kết hợp giữa truyền thống với phong cách thể thao, năng động; từ chiếc áo dài đến chiếc quần dài đa năng đều là một biểu tượng thời trang - thể hiện sự đa dạng và cái mới mẻ.

Về mặt truyền thống

Chiếc áo dài ban đầu vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, nhưng thông qua việc tách rời các phần như tà áo, tay áo cũng như ống quần, chúng có thể tháo rời để tạo thành chiếc áo khoác ngoài hoặc quần short giúp cho các “đồng rân” thoải mái, thuận tiện cho việc chạy. Có thể nói chiếc áo này không chỉ là 2 trong 1, mà chúng tôi muốn mang sự "đổi mới" cho việc mọi người nghĩ rằng chúng vốn chẳng liên quan gì nhau.

Về mặt thời trang

Vì thiết kế mang tính công năng, có thể tháo rời các phần của trang phục nên người mặc có thể linh hoạt kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau trong nhiều dịp khác nhau. Kiểu như mua 1 mà được 4-5 cách phối khác nhau để vừa đi chơi tết vừa có thể chạy hoặc vừa đi cafe với bạn bè… Phần tà áo vui vui thì có thể tháo ra làm phần lót nền cho việc kéo xì dách.

Về mặt chất liệu

Toàn bộ sản phẩm được chọn lựa từ vật liệu thể thao như vải dù, dây kéo nhựa và bo chun, mang lại sự thoải mái và tính linh hoạt trong mọi hoạt động. Chất liệu thể thao này không chỉ đảm bảo thoải mái khi mặc, mà còn giúp kiểm soát độ ẩm và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi tham gia các hoạt động vận động.

Về chữ “X”

phần thân áo đưa chữ X vào trong thiết kế, được xử lý bằng cách rã rập và tạo gân nổi, một thủ pháp xử lý bề mặt thường được dùng trong đồ thể thao. Chữ X với ngụ ý:

  • X trong CAOSTU x ONWAYS tự hào Thương hiệu Thời Trang & Thể Thao Việt Nam;
  • X ẩn số cho tinh thần khám phá & chinh phục bản thân của mỗi người;
  • X là cấp số nhân cho sự kết nối những “đồng rân” cùng hệ giá trị hướng đến cuộc sống vui khoẻ hơn thông qua thời trang & thể thao.

Về công năng:

  • Phần tà áo trước và sau có thể tháo rời
  • Phần tay áo dài nam có thể tháo rời
  • Phần ống quần có thể tháo rời băng dây kéo bên trong, thuận tiện cho việc các đội nhóm chụp hình trước khi chạy; và cũng đáp ứng được các nhu cầu công năng thể thao kết hợp với truyền thống.

[ONWAYS x CAOSTU]: ÁO DÀI CHẠY BỘ - LIMITED EDITION

Được lấy cảm hứng từ đặc trưng đậm chất thể thao của chiếc Bomber cùng nét đẹp tinh tế vốn có của Áo dài truyền thống, đội ngũ phát triển sản phẩm của ONWAYS đã kết hợp với Nhà Thiết Kế Quý Cao để mang đến cho “đồng rân” Việt Nam tác phẩm Phiên bản giới hạn ÁO DÀI CHẠY BỘ.

Phần tà áo linh hoạt giúp giúp cho người mặc thoả sức biến tấu thành nhiều kiểu trang phục khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là chiếc ÁO DÀI.

Chi tiết thiết kế biểu tượng X tạo điểm nhấn ngụ ý là ẩn số cho tinh thần khám phá và chinh phục nhiều trải nghiệm mới thú vị hơn. Đồng thời là cấp số nhân cho sự kết nối những “đồng rân” cùng hệ giá trị hướng đến cuộc sống vui khoẻ hơn thông qua thời trang & thể thao.

[ONWAYS x CAOSTU]: UTILITY PANTS-ALL IN ONE

Được lấy cảm hứng từ sự mê hoặc của chiếc Cargo Pants đã khuấy động nhiều sàn diễn thời trang quốc tế và được nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới ưa chuộng để mix & match mà chiếc ONWAYS UTILITY PANTS được ra mắt để giúp Khách hàng thoả sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình.

ONWAYS UTILITY PANTS có thể biến hóa thành chiếc RUNNING 2 LAYERS SHORTS đáp ứng mọi nhu cầu vận động cho các hoạt động thể thao. Phần ống quần linh hoạt khơi gợi sự sáng tạo cho người mặc tự tin khám phá theo phong cách riêng của mình.

KHÁM PHÁ QUÁ TRÌNH LÀM NÊN TÁC PHẨM ÁO DÀI CHẠY BỘ

Những hình ảnh hậu trường trong quá trình thiết kế nên chiếc ÁO DÀI CHẠY BỘ đầu tiên - một sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang thể thao ONWAYS & nhà thiết kế trẻ của Việt Nam CAOSTU!

Từ khi ý tưởng được thành hình đến khi vẽ tay thành công bản thiết kế, chúng tôi chỉ mất một ngày, tiếp tục một ngày sau đó đã lên hình ảnh Clo 3D, và cuối cùng chỉ mất thêm một ngày để ra rập. 
Tất cả các khâu được làm việc với tốc độ chạy Pace 3 để hoàn thành tác phẩm!

ONWAYS x CAOSTU không chỉ là một sự kết hợp về thời trang, mà là một tuyên bố về sự sáng tạo và sự đa dạng. Đây không chỉ là việc mua sắm, mà còn là việc trải nghiệm một mảnh nghệ thuật đặc sắc, chứa đựng câu chuyện  thú vị về sự kết hợp của cái mới mẻ và cái quen thuộc, giữa thể thao và tận hưởng cuộc sống.

Hãy cùng ONWAYS x CAOSTU trải nghiệm sự hòa quyện của thời trang, nghệ thuật và thể thao!

Stay stuning and stay stylish!

Xem thêm: 

 

Gợi ý bạn đọc thêm

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

XU HƯỚNG DIỆN QUẦN SHORTS THỂ THAO XUỐNG PHỐ THÁCH THỨC GIỚI HẠN CỦA THỜI TRANG

XU HƯỚNG DIỆN QUẦN SHORTS THỂ THAO XUỐNG PHỐ THÁCH THỨC GIỚI HẠN CỦA THỜI TRANG

4 CHIẾC ÁO MƯA THẬT THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA!

4 CHIẾC ÁO MƯA THẬT THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA!