10 cách tạo dáng chụp hình đẹp cần “khắc cốt ghi tâm”

10 cách tạo dáng chụp hình đẹp cần “khắc cốt ghi tâm”

Đã bao giờ nàng tự hỏi “Ủa sao trông mình bên ngoài thì xinh mà lên ảnh xấu thế?” hay “Rõ là cao như người mẫu mà lên ảnh ngắn như 3 mét bẻ đôi?”… Vân vân và mây mây những câu tự vấn thế trong đầu. Vậy nàng cần note ngay 10 lưu ý cực kỳ quan trọng này nhé!

1. Không nên ép sát tay vào người

Đối với những bạn có dáng người cao, to và hơi đẫy đà, đặc biệt những bạn có bắp tay to thì khi tạo dáng không nên ép sát tay vào người. Khi đó khuyết điểm tay to của bạn sẽ bị lộ ra và khiến bạn như nặng thêm vài cân. Vì thế khi chụp ảnh bạn nên thả lòng tay, đặt nhẹ lên đùi để tạo đường cong. Bạn có thể đan nhẹ tay lại hoặc làm động tác vén tóc để tạo dáng tự nhiên, thon thả.

Chi Pu tái xuất sân khấu với vai trò ca sĩ

2. Chọn góc mặt đẹp nhất

Nếu không tập thường xuyên thì mỗi khi chụp hình với một người nào đó hoặc tự sướng là kiểu gì nàng cũng rơi vào tình cảnh “đơ toàn tập”. Nàng sẽ loay hoay quay hết góc này, góc khác, chụp lên, chụp xuống mà không chọn được kiểu ảnh ưng ý. Để có được những bức selfie vạn người mê thì chắc chắn phải chọn góc mặt chuẩn nha nàng!

Rất đơn giản thôi, nàng lấy chiếc điện thoại của mình ra, bật lên và tập, tập, tập.

Quay mặt 30 cái ở góc bên trái, quay tiếp 30 cái góc phải, ngửa mặt lên, hơi cúi xuống,…. Rất đơn giản, nàng chỉ cần bỏ 10 phút của mình ra là biết được đâu là góc mặt thần thánh của mình ngay!

3. Luôn giữ cho lưng thẳng khi chụp hình

Khi tạo dáng chụp ảnh, bạn nên giữ lưng của mình thẳng tắp kể cả lúc ngồi hay đứng. Điều này sẽ giúp bạn nhìn thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Để thực hiện, hãy hít thật sâu và tưởng tượng trên có một quyển sách đặt trên đầu cần bạn giữ thăng bằng. Lưu ý thêm là chỉ cần giữ lưng thẳng là “auto đẹp”.

Châu Bùi là ai, tiểu sử cô nàng là biểu tượng thời trang luôn dẫn đầu xu  hướng - VIP Brand Academy

4. Không nên đứng hai chân bằng nhau

Đối với dáng đứng khi chụp bạn không nên đặt hai chân ngang nhau vì sẽ khiến cho dáng chụp của bạn rất thô. Bạn nên trụ một chân đằng sau và bước nhẹ một chân lên trước, thả lỏng nhẹ nhàng là bạn đã có một bức hình với đường cong từ thắt eo xuống chân rồi đấy. 

Fashionista Châu Bùi chia sẻ bí quyết xây dựng phong cách athleisure | ELLE

5. Chỉ nên ngồi 1/3 ghế khi chụp dáng ngồi

Với cách tạo dáng chụp ảnh khi ngồi, bạn chỉ nên ngồi 1/3 diện tích trên ghế. Khi đó chân bạn sẽ có thể đưa nhẹ ra ngoài để tạo cảm giác chân dài hơn. Nếu ngồi tụt về phía sau sẽ dễ làm lộ các khuyết điểm khiến cho bức hình không đẹp mắt.

9 Các Quán Cafe Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh Hot Nhất 2020

6. Bắt chéo chân hoặc đưa hai chân sang cùng bên

Khi ngồi bạn nên bắt chéo nhẹ hai chân nhưng đừng để 2 chân cách nhau quá xa, ép chân sát lại với nhau sẽ giúp bạn nhìn tinh tế hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa 2 chân nhẹ sang một bên và vắt chéo 2 cổ chân lại với nhau như hình, nên nhớ mũi chân luôn hướng xuống dưới sàn nhé!

  Have Tang Lost Image & # 34; 34; and criticized for taking this picture? - 1<div class="e3lan e3lan-in-post1"><script async src="//pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"></script>
{C}<!-- Text_Display_Ad -->
<ins class="adsbygoogle"
     style="display:block"
     data-ad-client="ca-pub-7542518979287585"
     data-ad-slot="2196042218"
     data-ad-format="auto"></ins>
<script>
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
</script></div>

7. Nên xoay 3/4 người so với máy chụp

Kể cả khi bạn chụp một mình hoặc chụp tập thể thì cách tạo dáng chụp ảnh chỉ với ¾ dáng người so với máy chụp được cho là che khuyết điểm tốt nhất. Với cách đứng như vậy, nàng có thể dễ dàng khoe các đường cong cơ thể nhưng nên nhớ khi quay thì vai và lưng vẫn phải giữ thẳng.

LISA Blackpink KPOP Wallpaper cho Android - Tải về APK

8. Đứng cạnh một chủ thể khác để “hack dáng” khi chụp ngoài trời

Có thể bạn chưa biết, khi chụp hình người đứng sau sẽ có mang lại cảm giác “mi nhon” hơn người phía trước. Vì thế với các nàng có dáng người hơi mũm mĩm có thể đứng cạnh một món đồ nội thất to hoặc đứng ngay đằng sau một người khác để có một bức hình đẹp.

Khiêm Trần - bỏ hội họa theo đuổi phong cách chụp ảnh hongkong

9. Đừng cầm máy khi selfie

Có thể bạn cũng biết là khi chụp hình selfie bằng điện thoại, người cầm máy lúc nào mặt cũng gần camera hơn và khiến mặt bự hơn. Vì thế hãy “nhường” lại vị trí cầm máy khi chụp hình selfie nhé!

Bên cạnh đó, để những bức ảnh tự sướng trông lung linh hơn đừng quên sử dụng những app chỉnh ảnh như VSCO, Lightroom, Pitu,... ngoài filter và nhiều sticker đẹp, các ứng dụng còn có chức năng xóa người, xóa vật thể dễ dàng hậu kỳ cho những hình chụp ngoài trời.

10. Ánh sáng cực kỳ quan trọng để có một bức hình đẹp

Lên đến 90% yếu tố quyết định bức hình đẹp hay xấu là do ánh sáng. Khi chụp, bạn nên tìm một nơi có ánh sáng tốt, hướng chụp ngược với ánh sáng để có ngay bức hình lung linh với làn da căng bóng mịn màng.

retratos femininos | ensaio feminino | ensaio externo | fotografia | ensaio  fotográfico | fotógrafa |… | Model photography, Girl photography poses, Girl  photography

Hy vọng rằng bài viết trên giúp các nàng bỏ túi thêm cho mình bí kíp tạo dáng chụp hình đẹp và thu hút. Các nàng đừng quên ghé Onways mua đồ diện Tết với những item cực hot nhé!

Xem thêm: Bí kíp tạo dáng chụp hình “nghìn like” Tết này cho nàng

Gợi ý bạn đọc thêm

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

fb chat