4 mẫu áo chạy bộ chất lượng cao bạn không thể bỏ qua

4 mẫu áo chạy bộ chất lượng cao bạn không thể bỏ qua

Chạy bộ đang là một trong những hoạt động thể thao được khá nhiều người ưa thích ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, chạy bộ đang dần hình thành nên một phong cách sống, giúp bạn giải tỏa được những áp lực và thắt chặt mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

Chính vì ngày càng nhận thực được tầm quan trọng của bộ môn chạy bộ đối với cuộc sống như thế nào, chúng ta ngày càng đầu tư nhiều hơn vào hình ảnh của bản thân để khiến bạn trở nên nổi bật hơn ngay cả khi chơi thể thao. Theo đó, lựa chọn mẫu áo chạy bộ ưng ý chính là một trong những tiêu chí đầu tiên mà người tham gia bộ môn chạy bộ luôn cân nhắc. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mẫu áo chạy bộ chất lượng cao và hợp thời trang? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này cùng Onways nhé!

4 mẫu áo chạy bộ chất lượng cao bạn không thể bỏ qua

1. Áo thun trơn cổ tròn tay ngắn

Mẫu thun trơn là một dạng must-have item không thể thiếu trong tủ quần áo vì tính đa năng của nó. Bạn có thể mặc những chiếc áo thun trơn này để đi chơi thể thao, đi dạo phố mà không cần lo lắng về tính thời trang của nó.

Tất nhiên những chiếc áo thun trơn dành cho chạy bộ sẽ có những đặc điểm khác biệt để phù hợp với cường độ vận động trong quá trình chạy bộ. Cụ thể áo thun chạy bộ thường sẽ được thiết kế ôm sát cơ thể để khiến cho người chạy không bị cảm giác vướng víu trong quá trình chạy. Đặc biệt hơn, những chiếc áo thun trơn chạy bộ chất lượng cao sẽ được sản xuất từ những chất liệu giúp khô thoáng tốt hơn, từ đó đem lại khả năng điều hòa nhiệt độ trong cơ thể vì nó giúp luân chuyển luồng không khí chạy vào cơ thể để tiến hành làm mát cơ thể hơn.

Bạn có thể tham khảo mẫu áo thun chạy bộ Quickdry Pro đến từ Onways để cảm nhận được sự thoải mái trong công nghệ dệt hoàn toàn mới để bạn luôn phát huy hết khả năng của mình trên mỗi đường đua.

2. Áo tank top

Bạn là người có thân hình đẹp với cơ thể rắn chắc?

Ngại gì mà không thử ngay những mẫu áo tank top - hay còn gọi với cái tên quen thuộc hơn đó là áo ba lỗ.

Có rất nhiều bạn trẻ yêu thích bộ môn chạy bộ đã ưu tiên cho những mẫu áo tank top vừa giúp tôn dáng, vừa khiến các bạn cảm nhận được sự thoải mái trong quá trình chạy bộ. Những mẫu áo tank top thế hệ mới tại Onways được thiết kế tối ưu để người chơi thể thao, không chỉ là bộ môn chạy bộ mà còn là chơi bất kỳ những môn thể thao nào khác. Có một điều bạn cần nên cân nhắc khi chọn mua áo tank top đó là đây là mẫu áo chỉ dành cho việc đi tập thể thao, tính đa năng của mẫu áo này sẽ không được như các mẫu áo thun trơn cổ tròn.

Tham khảo ngay mẫu tank top Easy Life 2 In 1 đến từ Onways bạn nhé!

3. Áo chạy bộ thiết kế

Xét về mặt kiểu dáng, những mẫu áo chạy bộ này cũng có thiết kế giống như là những chiếc áo thun trơn. Nhưng chỉ khác về mặt thiết kế, thay vì những chiếc áo thun trơn đơn điệu thì những mẫu áo chạy bộ này được thiết kế theo những giải đấu. Thông thường các kiểu áo này được ban tổ chức những giải đấu thiết kế và đặc riêng để phát cho những người đăng ký tham gia chạy trong giải đấu đó. Đằng trước áo thường sẽ có những dòng chữ tiếng Anh để tạo động lực thi đấu như “Keep running”, “Just keep running” hoặc là “Running”. Đằng sau áo sẽ in logo các nhà tài trợ cho giải đấu và tên giải đấu. Thế nhưng nếu bạn yêu thích những kiểu áo chạy bộ với các thiết kế ấn tượng thì có thể đặt in riêng cho mình một mẫu áo theo phong cách của riêng bạn. Nhưng điều quan trọng là bạn cần phải biết chọn được mẫu áo có chất lượng vải tốt, khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả để phục vụ quá trình chạy bộ tốt hơn.

4. Áo khoác chạy bộ

Một item không thể thiếu cho bộ môn chạy bộ của bạn đó chính là áo khoác. Khi bạn chạy bộ trong điều kiện thời tiết lạnh, hoặc khi trời bắt đầu chuyển mưa phùn thì mặc áo khoác vào trong quá trình chạy bộ sẽ giúp giảm bớt lượng nhiệt trong cơ thể thoát ra bên ngoài và giữ ấm cơ thể hiệu quả. Trong quá trình chọn áo khoác chạy bộ, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu áo khoác có trọng lượng nhẹ, có khả năng cản gió tốt và khi mặc vào cũng không có cảm giác vướng víu. Bạn có thể tùy chọn mẫu áo có nón hoặc không có nón. Nhưng những mẫu áo có nón thì thường sẽ giúp bảo vệ và giữ ấm phần đầu tốt hơn. Ngoài ra, đối với những ai đang có xu hướng chạy bộ để phục vụ cho việc giảm cân thì mặc áo khoác sẽ giúp cho việc giảm cân nhanh hơn.

Để biết thêm chi tiết về các món áo chạy bộ chất lượng cao, hãy cùng tham khảo tại trang web onways.vn để lựa chọn mẫu áo ưa thích nhé. Chúc bạn luôn tràn đầy năng lượng trên mỗi đường chạy!

Gợi ý bạn đọc thêm

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

fb chat