5 LÝ DO KHIẾN QUẦN THỂ THAO UTILITY TRỞ THÀNH CHIẾC QUẦN BEST SELLER CỦA ONWAYS

5 LÝ DO KHIẾN QUẦN THỂ THAO UTILITY TRỞ THÀNH CHIẾC QUẦN BEST SELLER CỦA ONWAYS

Nằm trong bộ sưu tập sản phẩm key của Onways, quần thể thao Utility Ver1 với ưu điểm nổi bật đa năng, đa dụng, cùng hàng trăm ngàn cách mix & match đã trở thành sản phẩm bestseller mà các "đồng rân" Onways luôn săn đón. Vậy lý do nào khiến chiếc quần này được ưu ái đến như vậy?

Hãy cùng Onways khám phá 5 lý do kkhiến chiếc quần thể thao Utility được lòng các khách hàng Onways nhé!

PHOM DÁNG JOGGER DỄ MẶC

Nhắc tới quần thể thao Utility của Onways không thể không nhắc tới phom dáng được cách tân từ phom quần jogger, kiểu quần thể thao với phần lưng chun, gấu quần bo hẹp lại. 

Khác với các quần jogger thông thường, quần Utility đã được cải tiến hơn để phù hợp với vóc dáng của các đồng run. Bởi Onways hiểu rõ, những người yêu chạy bộ thường có phần cơ đùi phát triển hơn so với người thường, vậy nên thiết kế tạo sự thoải mái, rộng rãi ở phần mông và đùi rồi ôm dần về phía ống chân. Phần bo thun ở dưới lai thường gặp ở kiểu quần jogger đã được loại bỏ để tạo hiệu ứng thị giác cho đôi chân dài hơn, đồng thời đem lại sự tinh tế và thanh lịch hơn cho người mặc. 

CHẤT LIỆU CO GIÃN TỐT, MÁT LẠNH, NHANH KHÔ

Đặc điểm độc đáo khiến nhiều khách hàng thích mê chiếc quần Utility nằm ở chất liệu sản phẩm. Chất liệu gồm 77% Nylon + 23% Spandex giúp vải có độ co giãn, đàn hồi tuyệt vời, bề mặt vải mềm mại, mát lạnh, tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu khi mặc. Cấu trúc dệt sợi nhiều lỗ nhỏ li ti tạo sự thoáng khí và thấm hút tốt, nhanh khô giúp bạn thoải mái ngay cả khi vận động ở cường độ cao. 

Bạn sẽ cảm nhận được handfill vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng và mát lạnh trong lần chạm đầu tiên khi cầm chiếc quần Utility trên tay. Đặc biệt, trong những ngày hè nóng nực thì chiếc quần này sẽ là items không thể thiếu trong tủ đồ vì khả năng thấm hút tốt, thoáng khí và nhanh khô mà nó đem lại.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO VÀ TIỆN LỢI

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi phom dáng dễ mặc cùng chất liệu cực đỉnh, quần Utility còn có thiết kế vô cùng độc đáo và tiện lợi. Chi tiết logo in phản quang dưới túi cùng hình in chuyển màu sau lai quần, đem lại một thiết kế mới mẻ, cá tính. Với hình in phản quang phía sau lai, bạn có thể diện chiếc quần này trong những hoạt động luyện tập về đêm hay trekking trong rừng đều vô cùng thuận tiện. Quần có thêm hai túi sườn có khóa kéo giúp người sử dụng cất điện thoại, ví, chìa khóa, thẻ,... vô cùng tiện lợi. Với hai chiếc túi này, bạn có thể thoải mái đi khắp nơi mà không cần vác theo túi xách để đồ lỉnh kỉnh.

CỰC KỲ DỄ PHỐI VÀ MIX MATCH

Được sản xuất với phom dáng thoải mái, là chiếc quần đa năng, đa dụng, quần thể thao Utility Ver1 thích hợp để sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mặc trong khi tham gia các hoạt động du lịch, dã ngoại, khám phá. Ngoài ra có thể phối thành những bộ trang phục năng động dành cho các hoạt động thường ngày như đi chơi, cà phê, luyện tập thể thao hay đi làm.

Với ba màu sắc cơ bản như đen, xám và rêu cực kỳ dễ phối, chiếc quần này sẽ đem đến cho bạn hơn cả trăm cách phối phối đồ với phong cách vô cùng đa dạng. 

Bạn có thể mix chiếc quần này cùng tanktop năng động, trẻ trung hay mix cùng áo polo với vẻ ngoài chỉn chu thanh lịch khi tới công sở. Hoặc trong những ngày lười biếng, chỉ cần mix nhẹ với bất kỳ chiếc áo t-shirt nào trong tủ đồ cũng tạo nên phong cách athleisure cực chất.

CHIẾC QUẦN ĐỦ MỌI VERSION DÀNH CHO NAM, NỮ VÀ TRẺ EM

Lý do cuối cùng tạo nên sự khác biệt của quần thể thao Utility của Onways là chiếc quần này có nhiều phiên bản phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Quần có đủ size cho nam, nữ và trẻ em để các lứa đôi hay gia đình thuận tiện mua sắm đồ đôi để cùng nhau luyện tập, vui chơi và các hoạt động thường ngày, góp phần nâng cao sự kết nối giữa các thành viên với nhau. 

Với nhiều tính năng đặc biệt và thiết kế thời trang, đa-zi-năng trong mọi hoàn cảnh, dễ phối và phù hợp mọi lứa tuổi, mọi giới tính, chiếc quần thể thao Utility sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới đầy thú vị cùng phong cách thời trang cá tính và hiện đại hơn.

Hy vọng trong tương lai, Onways sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để cho ra đời nhiều sản phẩm tốt hơn, đẹp hơn và nhiều công dụng hơn để phục vụ khách hàng tuyệt vời hơn nữa.

Gợi ý bạn đọc thêm

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

fb chat