Bí kíp tạo dáng chụp hình “nghìn like” Tết này cho nàng

Bí kíp tạo dáng chụp hình “nghìn like” Tết này cho nàng

Những bức ảnh là nơi ghi dấu các kỷ niệm ý nghĩa trong đời sống hay trong những chuyến đi. Nhưng đôi khi việc không biết phải tạo dáng như thế nào khiến cho các bức ảnh trở nên gượng gạo và thiếu tự nhiên. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những kiểu làm dáng chuẩn chỉ, cập nhật xu hướng từ thế giới. Hãy bỏ túi ngay một vài bí kíp pose dáng chụp hình siêu dễ và đẹp ngay dưới đây nhé.

1. Tạo dáng chụp ảnh cùng hoa

Chẳng phải ngẫu nhiên mà ở các địa điểm tham quan, du lịch đều trồng rất nhiều hoa. Thậm chí, một số địa điểm nổi tiếng còn chọn hoa làm biểu tượng, chủ đề chính. Đơn giản vì mỗi cô gái đều rất yêu hoa và muốn có một bức ảnh đẹp cùng với hoa. Chính vì thế, bạn hãy trang bị ngay cho mình một số cách tạo dáng chụp ảnh đẹp với hoa để có một bức ảnh siêu lung linh, siêu dễ thương nhé. 

Sunflowers Field Dress Women 4k, HD Girls, 4k Wallpapers, Images,  Backgrounds, Photos and Pictures

2. Tạo dáng chụp ảnh với tường

Những bức tường với màu sắc rực rỡ là một trong những địa điểm chụp ảnh rất được yêu thích. Ở Đà Lạt, bức tường màu vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió hàng ngày tiếp đón rất nhiều du khách đến check in. Không chỉ các bạn trẻ mà những cặp cô dâu chú rể cũng tới đây để chụp ảnh cưới. Tư thế chụp ảnh đẹp với tường không quá phức tạp, đôi khi chỉ cần đứng yên, chân vắt chéo là bạn đã có một bức ảnh đẹp.

Comfortable and Casual: Athleisure Is Not Just for Athletes

3. Tạo dáng vừa đi vừa chụp

Tư thế đang đi là cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả các nước trên thế giới, tư thế đang di chuyển được những người nổi tiếng thường xuyên sử dụng khi chụp ảnh. Một bức ảnh khi đang di chuyển tạo nên sự tự nhiên và phóng khoáng. Chính vì thế hãy “bỏ túi” ngay những cách tạo dáng chụp ảnh khi đang đi này để có một tấm hình đẹp.

Outfit với biker short: Xu hướng thời trang quay trở lại

4. Tạo dáng chụp ảnh với tư thế ngồi

Nhiều người cho rằng, tư thế ngồi rất khó để có được bức ảnh đẹp. Nhưng tôi tin bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đó khi xem những bức ảnh về các dáng chụp ảnh đẹp với tư thế ngồi dưới đây. Không nhất thiết cứ phải là người mẫu mới có ảnh chất, chỉ cần bạn áp dụng những gợi ý này, bạn đã có được những bức ảnh đẹp của riêng mình.

How to Pose Sitting Down - Emma's Edition

5. Chụp ảnh giấu mặt

Có thể có một khuyết điểm không đẹp trên gương mặt của bạn sẽ làm mất đi sự hài hoà về tổng thể khuôn mặt. Bạn hoàn toàn có thể tạo dáng chụp hình bằng cách dùng tay che một phần hoặc cả mặt của mình. Nhìn có vẻ rất quyến rũ và ngây thơ. Bạn có thể che lại bằng quyển sách, chiếc lá, quả bóng,... Những đồ vật đó sẽ gây ra điểm nhấn và sự huyền bí cho gương mặt của bạn.

Bí quyết tạo dáng để ảnh chụp 'chất lừ', sang chảnh như người mẫu

Đâu phải cứ cười tươi hay mặt lạnh lùng mới có ảnh đẹp, hãy “đổi gió” cho album của bạn với kiểu tạo dáng chụp hình giấu mặt.

6. Chụp ảnh đứng nghiêng người

Với những cô nàng có góc nghiêng đẹp tuyệt đối đừng bỏ cách tạo dáng chụp ảnh đứng nghiêng người. Bởi lẽ tư thế chụp ảnh này sẽ giúp bạn khoe vẻ đẹp không góc chết của mình một cách triệt để.

Châu Bùi mặc áo croptop quần ống rộng blazer, đội mũ lưỡi trai đen

7. Đừng quên mái tóc của bạn nhé

Chiêu thức này sẽ dành cho các nàng khi đi đâu tự dưng có gió thổi. Khi ấy chúng ta hất tóc nhè nhẹ tóc bay bay trong gió nhìn cũng hay lắm đấy. Nếu gió mạnh quá thì đừng nên chứ không sẽ gặp phải tình trạng tóc bay tung tóe, không kiểm soát được. Mái tóc bồng bềnh bay trong gió cũng sẽ tạo được sự dễ thương cô nàng. Một chút bối rối, một chút cá tính sẽ rất được nhiều chàng theo đuổi lắm đây.

7 cách tạo dáng chụp ảnh "so deep" khi đi du lịch - TripZilla Việt Nam

8. Tự tạo dáng cùng đồ ăn

Ăn uống là một phần không thể thiếu trong quá trình du lịch. Vì thế, nắm được tips chụp ảnh với đồ ăn sao cho bắt mắt là một phần quan trọng, làm nên những tấm ảnh du lịch 'nghìn like'. Không chỉ có vậy, những tips chụp ảnh này cũng có thể áp dụng ở bất kì đâu, dù bạn đang thưởng thức một que kem trên phố hay dùng bữa tại nhà.

9. Tạo dáng cùng với thú cưng

Để có những khung hình tự nhiên nhưng vẫn "nghệ" khi chụp ảnh cùng thú cưng, bạn nên ngồi xuống và nhớ chụp ngang với tầm mắt của thú cưng hoặc thấp hơn để có được những bức ảnh khác biệt. 

10. Cười thật tươi

Nếu nụ cười là điểm đắt nhất trên khuôn mặt thì bạn không nên bỏ qua nét chụp ảnh này. Một nụ cười duyên, có thể khoe thêm răng khểnh, má lúm hay đồng điếu trên khuôn mặt thì còn gì bằng.

Online Borderline Help.jpg

Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ tự tin hơn khi chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Tết này nhé! Các nàng đừng quên ghé Onways mua đồ diện Tết với những item cực hot nha!

Xem thêm: 10 cách tạo dáng chụp hình đẹp cần “khắc cốt ghi tâm”

Gợi ý bạn đọc thêm

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

fb chat