Bí quyết lựa chọn đồ thể thao phù hợp với phong cách của bạn

Bí quyết lựa chọn đồ thể thao phù hợp với phong cách của bạn

Thời trang nói lên được cá tính của mỗi người. Vì thế thời trang sẽ có sự khác nhau giữa từng cá thể. Thế nhưng điểm chung ở đây là ai cũng thích mình mặc đẹp, và ai cũng muốn cá tính của mình trở nên nổi bật hơn trong mắt người khác, ngay cả khi là chơi thể thao. Vì vậy việc lựa chọn một bộ đồ thể thao sao cho phù hợp là điều mà rất nhiều người đang cân nhắc. Trong bài viết này, Onways.vn sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết bí quyết làm thế nào để có thể lựa chọn được một bộ đồ thể thao sao cho phù hợp nhất với phong cách của bạn. Hãy cùng khám phá ngay bạn nhé!

Lựa chọn đồ thể thao nào sao cho phù hợp với phong cách của bạn?

Không khó để bạn có thể chọn được những mẫu đồ thể thao sao cho phù hợp với phong cách của mình. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn thích mặc như thế nào thì bạn sẽ mặc trang phục thể thao như thế. Bởi vì mỗi một môn thể thao đều sẽ có những quy định đặc thù về trang phục khi chơi thể thao, nhất là nếu bạn muốn chơi theo con đường chuyên nghiệp. Để biết được cách thức cụ thể để lựa chọn một bộ đồ thể thao sao cho phù hợp thì bạn cần cân nhắc thêm một số những điều sau:

Yêu cầu trang phục của môn thể thao bạn đang chơi

Một môi thể thao đều có những yêu cầu về trang phục nhất định. Tất nhiên nếu bạn không phải là người thi đấu chuyên nghiệp mà chỉ là chơi để rèn luyện sức khỏe thì cũng không cần phải quá áp lực về điều này. Nhưng đối với những môn thể thao chơi đồng đội thì việc lưu ý về trang phục cũng là một điều cần cân nhắc. Chẳng hạn như bạn chơi môn cầu lông, yêu cầu về quần áo không quá khắt khe, nhưng cầu lông là môn thể thao sử dụng tay nhiều vì thế bạn đừng nên chọn những kiểu áo thể thao quá bó sát người. Hay tại sao bạn thấy những người chơi golf lại mặc áo polo trong khi golf cũng là bộ môn sử dụng lực tay rất nhiều. Nó không chỉ xuất phát từ truyền thống mà còn là vì áo golf mặc chung với quần tây nên cần sự trang trọng lịch sự đúng mực hơn.

Ngoài đảm bảo những yếu tố cần thiết ra thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ trang phục thể thao với màu sắc, kiểu dáng theo đúng sở thích của mình. Vì đó cũng là phần để bạn có thể tự tin khoe phong cách của mình mà?

Đặt sự thoải mái lên hàng đầu

Có một số trường hợp các bạn chơi thể thao những lại quá chú trọng về mặt hình ảnh của mình mà quên đi yếu tố ban đầu khi chơi thể thao đó là phải làm sao cho thật thoải mái. Bởi vì thể thao cũng là một hoạt động để bạn có thể giải stress sau những giờ làm việc căng thẳng do đó hãy lựa chọn những trang phục thể thao để bạn có thể cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Các thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên thế giới đến sự thoải mái là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Nhưng đồng thời cũng rất chú trọng đến tinh thần thời trang, như vậy bạn vừa có thể chơi thể thao xong rồi lại thoải mái đi chơi với bạn bè mà không cần thiết phải thay đồ, nhất là đối với những người mặc là nữ.

Tùy vào hình thể của bạn mà bạn có thể lựa chọn các bộ đồ thể thao sao cho cân đối với vóc dàng của mình. Đôi khi bạn thấy những kiểu thời trang thể thao bó sát khá đẹp và bạn muốn theo đuổi phong cách đó. Nhưng hình thể bạn lại không phù hợp, vậy thì tại sao bạn lại không khiến cho bản thân mình trở nên thoải mái hơn với những bộ đồ thể thao phù hợp với mình phải không nào?

Đừng quên những phụ kiện đi kèm

Phụ kiện góp phần góp phần không nhỏ vào việc định hình phong cách của bạn, nó sẽ làm điểm nhấn khiến sự xuất hiện của bạn trở nên nổi bật hơn. Chẳng hạn như bộ môn chạy bộ ngoài những bộ quần áo, giày chạy bộ ra thì bạn có thể trang bị thêm túi đeo hông chạy bộ, bình nước chạy bộ, nón chạy bộ hoặc là một số phụ kiện công nghệ đi kèm khác như là đồng hồ thông minh để đo lường các chỉ số sức khỏe hoặc là tai nghe để bạn có thể vừa tập thể dục vừa nghe nhạc hiệu quả.

Lời kết

Câu chuyện thời trang hay thể thao thì đích đến cuối cùng chính là để nâng cao đời sống về sức khỏe và tinh thần của con người. Những mẫu áo quần thể thao đồng hành cùng bạn trong tất cả những môn thể thao và cả đồng hành trong cuộc sống đời thường. Và Onways vẫn đang tiếp bước trên hành trình như vậy. Hy vọng đến với onways.vn, bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm như vậy.

Gợi ý bạn đọc thêm

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

fb chat