Đồng điệu cá tính với áo khoác thể thao cho các cặp đôi

Đồng điệu cá tính với áo khoác thể thao cho các cặp đôi

Tập luyện thể thao là cách hữu hiệu để rèn luyện cơ thể, ý chí và thể hiện tính cách của mỗi người. Và dù bạn có là tín đồ của thể thao hay không, chắc chắn áo khoác thể thao vẫn nên là một item "must-have" trong tủ đồ vì những tính năng ưu việt của nó. 

Mỗi dịp Valentine hay Giáng sinh được cùng người yêu khoác trên mình chiếc áo thể thao năng động, tiện dụng sẽ là một lựa chọn vô cùng độc đáo. Mời bạn cùng Onways tìm hiểu các tiêu chí chọn lựa và xem một vài gợi ý kiểu áo khoác thể thao cho cặp đôi nhé!

1. Áo khoác thể thao là gì?

Áo khoác là loại áo mặc bên ngoài, dùng để chống nắng hoặc giữ ấm. Có nhiều loại áo khoác và mỗi loại áo sẽ có thiết kế khác nhau, phục vụ cho từng mục đích sử dụng riêng. Áo khoác thể thao là loại áo khoác có chất liệu và thiết kế nhằm sử dụng trong hoạt động tập luyện thể thao. Theo thời gian, áo khoác thể thao trở thành một phong cách giản dị nhưng tiện dụng, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Một chiếc áo khoác thể thao tiêu chuẩn thường có kiểu dáng và cấu trúc rộng rãi, cho phép bạn hoạt động mạnh.

Các mẫu áo khoác dù cặp cho các cặp đôi - Áo Khoác Đẹp

Áo khoác thể thao là lựa chọn phù hợp với cả nam và nữ

2. Những tiêu chí lựa chọn áo khoác thể thao cho cặp đôi

2.1. Điều quan trọng là cùng nhau lựa chọn mẫu áo yêu thích

Khi hai bạn muốn diện đồ đôi, hãy chắc chắn rằng cả hai đều hài lòng về kiểu dáng lẫn màu sắc của sản phẩm. Tốt hơn hết hãy cùng nhau đến các cửa hàng bán đồ thể thao và cũng không nên ép buộc đối phương mặc thứ mà họ không thích. Ngoài ra, những chiếc áo khoác thể thao thường có màu rất nổi bật vậy nên các bạn cũng nên thử tìm hiểu xem đối phương có sẵn lòng mặc các màu sắc như vậy hay không nhé.

Ưu tiên chọn lựa kiểu áo mà cả hai bạn đều yêu thích

2.2. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn trang phục thể thao. 

Có khá nhiều chất liệu vải khác nhau trên thị trường, trong đó Vải Polyester, Nylon là những chất liệu nên chọn cho trang phục tập luyện. Polyester thường được ưu ái lựa chọn nhờ các ưu điểm như độ bền cao, thoáng khí, chống nắng tốt và không giữ lại mồ hôi trên sợi vải như cotton. 

Bên cạnh đó, vải Nylon hội tụ nhiều ưu điểm phù hợp cho chất liệu đồ tập. Đây là loại vải tổng hợp với khả năng đàn hồi và co giãn cao. 

Polyester, Nylon là những chất liệu nên chọn cho trang phục tập luyện

2.3. Kiểu dáng thông minh

Tùy vào điều kiện tài chính và sở thích tập luyện mà các bạn có thể lựa chọn kiểu áo khoác cặp phù hợp. Nếu hai bạn yêu thích chạy bộ và hay tập luyện ngoài trời thì nên chọn kiểu áo khoác có mũ. Ngoài ra, trên thị trường vẫn có các kiểu áo khoác có thể tháo rời hoặc gắn mũ áo vào bất cứ khi nào bạn cần. 

Lựa chọn kiểu dáng tùy thuộc vào mục đích sử dụng của cả hai

3. Một cách mặc áo khoác thể thao dành cho cặp đôi

3.1. Mặc cùng một tông màu

Sự hòa hợp, gắn kết giữa bạn và người ấy giờ đây cả thế giới cũng có thể hiểu được thông qua màu sắc trang phục cả hai đang diện. Không những thế, màu sắc cũng thể hiện được định nghĩa tình yêu của bạn. Tình cảm nồng cháy và cuồng nhiệt của màu đỏ? Êm dịu và hòa hợp như màu xanh da trời? Hay tươi mát và tự nhiên của màu xanh lá? Có vô vàn màu sắc cho bạn lựa chọn. 

Này bạn, tình yêu của bạn có màu gì?

Ảnh có chứa người, người đàn ông, đứng

Mô tả được tạo tự động

Màu xanh dương được nhiều cặp đôi yêu thích, rất phù hợp cho cả bạn lẫn nữa kia của mình

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nhiều các kiểu áo khoác thể thao khác tại cửa hàng của Onways hoặc website Onways.vn. 

3.2. Mặc cùng một kiểu dáng

Diện áo khoác đôi có cùng kiểu dáng cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Ở lựa chọn này, hai bạn có thể chọn màu mà bản thân yêu thích. Không phải cứ giống y nhau mới là yêu, tự do và tinh tế là những gì mà cách phối đồ đôi này mang lại.

Apink Naeun And WINNER Mino Flaunts Their Unique Visuals For 'Adidas' |  KPOP CHINGU

Chỉ cần diện áo khoác có cùng tông màu chủ đạo, hai bạn đã rất đồng điệu

3.3. Mặc áo khoác giống nhau hoàn toàn

Công thức phối đồ đôi giống nhau gần như 100% vẫn luôn được lựa chọn. Ngoài áo khoác thể thao, hai bạn cũng có thể diện nguyên cây đồ tập luyện giống nhau, bao gồm cả áo thun, quần đùi và giày cùng màu. Không cần phải bàn cãi cách phối đồ này quả là một lời đánh dấu chủ quyền quyết liệt. 

Như vậy chúng ta đã cùng điểm qua những tiêu chí lựa chọn và một số kiểu áo khoác dành cho các cặp đôi. Diện đồ đôi vừa là cách thể hiện tình cảm của cả hai bạn với nhau và cả với mọi người xung quanh. Giờ đây, hãy nhanh chóng sắm ngay một cặp áo khoác thể thao và cùng nhau tập luyện hằng ngày các bạn nhé. 

Gợi ý bạn đọc thêm

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

fb chat