KHÁM PHÁ  CLOUDTEK - CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN TRONG CÁC SẢN PHẨM SIÊU NHẸ CỦA ONWAYS

KHÁM PHÁ CLOUDTEK - CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN TRONG CÁC SẢN PHẨM SIÊU NHẸ CỦA ONWAYS

Nhẹ nhàng, mềm mại và thoáng mát như những đám mây là ưu điểm đặc trưng của dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ CloudTek của Onways, hứa hẹn sẽ đem đến cho những người yêu thể thao nói chung và các runner nói riêng một trải nghiệm vượt mọi sự mong đợi. 

Vậy CloudTek là gì và có những lợi ích gì? Hãy cùng Onways tìm hiểu nhé!

Công nghệ CloudTek là gì?

Sau nhiều năm đồng hành và trải nghiệm cùng với khách hàng đam mê chạy bộ và thể thao, Onways đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tích hợp công nghệ CloudTek_một công nghệ tiên phong độc quyền trong ngành thời trang thể thao Việt Nam.

Đây là công nghệ được nghiên cứu đi sâu vào chất liệu sợi đem lại một sản phẩm có những tính năng vượt trội như: trọng lượng siêu nhẹ, bề mặt mềm mại, thoáng mát, kháng khuẩn và nhanh khô.

Song song với đó là việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong thời trang đến từ đường may, phom dáng, các chi tiết trang trí đem lại một sản phẩm tối ưu hơn, hiện đại hơn và thời trang hơn cho khách hàng.

Những ưu điểm vượt trội công nghệ Cloudtek

Cấu trúc sợi dệt Trellis Cloudtek 

Đây là công nghệ sợi rỗng khô thoáng siêu nhanh, với cấu trúc dệt đặc biệt tạo ra hàng ngàn lỗ nhỏ trên bề mặt, giúp điều hòa không khí thông minh, tản nhiệt trong quá trình vận động và luân chuyển không khí mới từ bề ngoài và làm mát cơ thể.

Đặc biệt, cấu trúc độc đáo này còn tạo nên bề mặt vải mềm mại cùng trọng lượng vải siêu nhẹ, giúp người mặc thoải mái trong suốt quá trình luyện tập.

Kỹ thuật Smart-cutting

Một trong những đặc điểm vượt trội của các sản phẩm CloudTek là kỹ thuật rã phom Smart-Cutting triệt tiêu hoặc thay đổi vị trí của các đường may nối sườn và vai truyền thống, giảm thiểu tối đa sự ma sát với các vùng cơ hoạt động mạnh trong quá trình luyện tập thể thao.

Thiết kế Night-line 

Không chỉ chú trọng vào thiết kế thời thượng, các chi tiết trang trí trong sản phẩm được tập trung phía sau lưng hay bên sườn đều tích hợp công nghệ in phản quang để phản chiếu ánh sáng trong điều kiện hoạt động về đêm. Điều này góp phần bảo vệ khách hàng tốt hơn khi luyện tập lúc chập tối, sáng sớm hay về đêm.

Những sản phẩm ứng dụng công nghệ CloudTek

CLOUDTEK T-SHIRT M23064 

Thiết kế đầu tiên của Onways ứng dụng công nghệ CloudTek trong chất liệu và các kỹ thuật thiết kế. Phom dáng regular vừa vặn thoải mái cùng đường rã ráp độc đáo ở vai giúp người mặc thêm phần nam tính và khỏe khoắn. Đặc biệt là chi tiết Air-hole sau lưng càng góp phần tăng cường khả năng thoát mồ hôi cùng thoáng khí cho người mặc. 

Sản phẩm có nhiều màu sắc như xanh neon, tím, cam, v.v... cho nam và nữ, là các tone màu trendy, cho bạn đa dạng sự lựa chọn.

CLOUDTEK T-SHIRT W23073 WOMEN

Với phom dáng regular thoải mái nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng khỏe khoắn, sexy cho người mặc, chiếc áo T-shirt này chính là item basic cần thiết trong tủ đồ thể thao cho mọi cô nàng yêu thể thao. Đường rã sườn hai bên hông tinh tế kết hợp cùng những chấm tròn ứng dụng kỹ thuật in Night-line phản quang đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho sản phẩm. 

Đặc biệt, chiếc t-shirt này còn có nhiều màu sắc như xanh neon, tím, cam, v.v... là các tone màu trendy, vô cùng dễ phối, góp phần nâng tầm phong cách thời trang cho các nàng.

CLOUDTEK LIGHT CAP 23071

Nếu bạn đang tìm một chiếc nón lưỡi trai hoàn hảo trong các buổi luyện tập thì chiếc nón CloudTek Light Cap sẽ là ứng cử viên tuyệt vời. Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ gấp gọn và mang đi khắp mọi nơi, thiết kế hiện đại, tối giản với chất liệu mềm nhẹ cùng phom dáng vừa vặn. Đồng thời, chi tiết Night-line phản quang vừa tăng tính thẩm mỹ vừa hỗ trợ tốt trong các hoạt động chạy trong rừng hay về đêm. Chiếc nón này chắn chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và là phụ kiện vô cùng hữu ích trong mọi hoạt động!

CloudTek - công nghệ thể thao tiên phong của Onways với những sản phẩm không ngừng cải tiến về mặt chất lượng cũng như công năng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi hoạt động thể thao của bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

 Đừng quên theo dõi thêm các bài viết khác của Onways để có thêm nhiều thông tin mới lạ khác nhé! 

Mua ngay sản phẩm Cloudtek T-shirts Nam tại đây.

Mua ngay sản phẩm Cloudtek T-shirts Nữ tại đây.

 

Gợi ý bạn đọc thêm

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

XU HƯỚNG DIỆN QUẦN SHORTS THỂ THAO XUỐNG PHỐ THÁCH THỨC GIỚI HẠN CỦA THỜI TRANG

XU HƯỚNG DIỆN QUẦN SHORTS THỂ THAO XUỐNG PHỐ THÁCH THỨC GIỚI HẠN CỦA THỜI TRANG