KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ 2023 VỚI CÁC KIỂU WORKOUTFIT THỜI THƯỢNG

KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ 2023 VỚI CÁC KIỂU WORKOUTFIT THỜI THƯỢNG

Với mọi cô gái đam mê thời trang, vấn đề mặc đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu, và tất nhiên, khi luyện tập thể thao, phái đẹp luôn hướng tới những trang phục tập luyện vừa thoải mái vừa đẹp. Đồ tập đẹp sẽ là nguồn cảm hứng đầu tiên để bạn chăm chỉ tập luyện thể thao, giữ gìn vớc dáng và sức khỏe. Đặc biệt hơn, ranh giới giữa đồ tập và thời trang thường ngày có thể mỏng manh hơn bạn nghĩ.

 

 Ngày nay, thời trang thể thao phát triển vô cùng nhanh chóng với nhiều kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu mặc đẹp của chúng ta, thậm chí chúng còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều hoàn cảnh hơn như: đi chơi, đi làm, du lịch, khám phá... Trong số đó, nổi bật hơn cả là những thiết kế croptop năng động hay kiểu quần ôm khỏe khoắn.

CÁC LOẠI ÁO TẬP PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ NÀNG YÊU THỂ THAO

Dáng áo thể thao croptop được rất nhiều tín đồ thời trang lẫn “dân chuyên thể thao” ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và sự thoải mái đem đến cho người tập. Đa phần, những người chơi thể thao, đặc biệt là các đồng rân nữ, thường lựa chọn những thiết kế gọn nhẹ để có thể vừa dễ phối đồ, vừa thoải mái tập luyện. Áo bra ngắn cùng là một trong những món đồ tập được yêu thích. 

Áo croptop tay ngắn

Là kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ lifestyle của cô nàng yêu thể thao. Với thiết kế dệt kim không đường may hai bên sườn, chất liệu mềm nhẹ, co giãn tốt cùng phom dáng ôm vừa vặn tôn lên vóc dáng cơ thể một cách hoàn hảo. Brandname được in phản quang đem lại sự cá tính và độc đáo cho sản phẩm.

Một trong những chiếc áo được tín đồ Onways yêu thích là chiếc áo CROPTOP FIT RUCHING. Với thiết kế ruching tạo điểm nhấn cá tính hai bên sườn, chất liệu co giãn tốt cùng phom dáng ôm vừa vặn tôn lên vóc dáng cơ thể một cách hoàn hảo. Đặc biệt, những đường rã đánh bông ở vai cùng coup ngực vừa giúp giảm ma sát đường may với cơ thể, vừa tạo hiệu ứng thị giác, tôn lên vòng 1 căng tròn, sexy.

 

Chi tiết cổ tim giúp người mặc khéo léo khoe xương quai xanh gợi cảm, đồng thời tôn lên nét đẹp nữ tính. Logo được in phản quang đem lại sự cá tính và độc đáo cho sản phẩm, đồng thời giúp phái đẹp an toàn trong khi luyện tập ban đêm. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng và vóc dáng, dễ dàng mix-match với quần short, jogger, legging và các kiểu áo khoác cho vẻ ngoài thời thượng, sexy và nâng tầm phong cách sporty chic.

Áo Thun Thể Thao LS Training SRT 2001

Bên cạnh dáng áo croptop, áo tay dài cùng được ứng dụng nhiều trong các bản phối đồ tập năng động. Những thiết kế áo thun bó sát co giãn thoải mái, bảo vệ bản thân khỏi ánh nắng khi tập ngoài trời.  Ngoài ra, vào những mùa thời tiết trở lạnh, các tín đồ thể thao vẫn có thể thoải mái tập luyện với kiểu áo dài tay linh hoạt.

Mềm nhẹ co giãn tốt, thoáng mát, chất liệu thun ôm sát nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động thể thao trong nhà cũng như ngoài trời. Là chiếc áo thể thao "must have" cho các các nàng với phong cách đơn giản, năng động, khỏe khắn.

ĐA DẠNG CÁC LOẠI QUẦN TẬP TỪ KIỂU DÁNG ĐẾN CHẤT LIỆU

Legging có lẽ đã là món đồ quen thuộc với bất cứ cô nàng đam mê thể thao nào. Từ những chiếc quần phom ngắn như hot pant, biker short cho tới những chiếc quần legging qua gối hay dài tới mắt cá… Với khả năng co giãn cực kỳ tốt, chất liệu thấm hút mồ hôi nhanh cùng kiểu dáng đa dạng, legging chính là items không thể thiếu trong mùa hè này.

Thiết kế quần legging dệt kim với phom dáng ôm gọn cơ thể, cho nàng một phong cách vô cùng sexy và khỏe khoắn trong mọi hoạt động thể thao.

Quần Biker Classic Onways cho nữ 

Được sản xuất với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Đây là chiếc items phù hợp cho các hoạt động đạp xe, tập gym, chạy bộ, leo núi trong nhà... hoặc dùng để tạo nên những outfit theo phong cách sporty chic vô cùng năng động.

Quần short 

Quần short luôn được tín đồ thời trang “lăng xê” nhiệt tình khi lựa chọn đồ tập, đặc biệt là trong mùa hè. Chúng thường được kết hợp cùng áo bra, croptop, hay t-shirt phối thêm một đôi giày thể thao thoải mái. Không chỉ có những công năng phù hợp việc tập luyện, những chiếc quần short còn góp phần hack dáng, giúp phong cách của bạn thêm phần sexy, thời thượng.

Với chất liệu mỏng nhẹ cùng thiết kế đa năng, quần chạy bộ nữ Cloudtek Running Short phù hợp với các hoạt động work out hay hang out, dễ dàng mix-match cùng các items như áo thun, tanktop, sport bra hay những kiểu áo khác.

 

Gợi ý bạn đọc thêm

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG PHỤ NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG PHỤ NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS