Những mẫu áo khoác “must have” cho các gymer

Những mẫu áo khoác “must have” cho các gymer

“Nắng đã có mũ, mưa đã có ô”. Đi tập gym thì đã có ONWAYS lo trang phục. 

Dù trong hoàn cảnh nào thì việc tập luyện thể thao cũng rất cần thiết để chúng ta có thể rèn luyện và nâng cao sức khỏe của bản thân. Những lúc trời quá nắng nóng hoặc vào những hôm trời lạnh đổ những cơn mưa to thì bạn cũng đừng quá lo lắng về việc mình sẽ mặc bộ đồ nào để đi tập gym. Lúc đó, bạn đó có ngay một chiếc áo khoác gym phù hợp trong tủ quần áo của mình, bạn chỉ cần khoác nó bên ngoài và yên tâm đi đến phòng tập. Những chiếc áo khoác sẽ giúp bạn che đi ánh nắng chói chang từ mặt trời và cảm thấy ấm áp khi đi giữa trời lạnh. ONWAYS gửi đến bạn những gợi ý về các mẫu áo khoác mà các gymer luôn phải có trong list những quần áo tập gym nhé.


Nội dung:

1. Áo khoác có nón

Áo khoác có nón không phải là một item xa lạ gì đối với các gymer nữa nhỉ? Chắc hẳn trong tủ quần áo của mỗi gymer đều có một chiếc áo khoác có nón, đặc biệt là dân thể thao nam. Áo khoác có nón không chỉ ứng dụng trong khi bạn tập gym, chạy bộ mà còn có thể là một phụ kiện phù hợp để có thể đi phượt, đi chơi hay đi du lịch… 

Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo khoác này với áo thun, quần jean và sneaker, vậy là bạn đã có một outfit năng động vừa thích hợp cho việc tập luyện vừa có thể là trang phục đi chơi.

Áo khoác với chất liệu thoải mái khởi đầu cho một buổi tập luyện hoàn hảo

2. Áo khoác dù 

Một trong những mẫu áo khoác thông dụng mà dân thể thao không thể bỏ qua đó chính là áo khoác được làm từ chất liệu vải dù. Áo khoác dù không có kiểu dáng hay thiết kế quá đặc biệt nhưng luôn được ưa chuộng bởi vì tính thoáng khí và thấm hút mồ hôi. Không những thế, những chiếc áo khoác dù còn có thể ứng dụng trong nhiều hoạt động bao gồm cả thể thao hay các hoạt động du lịch, dã ngoại.

  

Áo khoác dù phối lưới từ ONWAYS vừa vặn với mọi vóc dáng của bất kỳ ai

3. Áo khoác Croptop

Những bạn nữ theo đuổi xu hướng thời trang hiện nay chắc hẳn rất quen thuộc với những kiểu áo croptop kết hợp với quần jeans ống rộng hay chân váy ngắn. Kiểu áo croptop này không chỉ phổ biến với các chất liệu cotton, linen hay len mà nó sẽ còn nổi bật hơn khi trở thành một chiếc áo khoác được làm từ polyester theo bạn cùng vào phòng tập. Những chiếc áo khoác croptop này hoàn toàn phù hợp với các hoạt động thể thao như fitness, chạy bộ, gym và những hoạt động đời sống thường ngày.

Một chiếc áo khoác croptop sẽ khiến bạn trông thật trendy ở phòng tập. Đồng thời, với những thiết kế đa dạng hiện nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác thoải mái, thoáng mát và thời trang. Bạn có thể dễ dàng match với áo bra ở trong kèm theo quần legging hoặc jogger, đây có thể là một gợi ý thú vị để bắt đầu một buổi tập luyện.

Áo khoác Croptop rút dây lai với kiểu dáng thời trang và năng động từ ONWAYS

4. Áo khoác Running

Nhắc đến những mẫu áo khoác của các gymer thì không thể bỏ qua áo khoác Running. Đúng như cái tên của chiếc áo khoác này, chúng rất được ưa chuộng bởi dân chạy bộ bởi tính năng chống thấm, trượt nước tuyệt vời, đặc biệt có thể giúp giữ khô ráo cho người mặc khi tìm chỗ trú mưa. Bên cạnh đó, những túi nhỏ bên trong áo giúp người mặc mang theo được những vật dụng cần thiết khi tham gia các môn thể thao có cường độ vừa và nhẹ. 

Thêm vào đó, áo khoác Running còn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những dịp đi chơi, dã ngoại hay cả những hoạt động thường ngày.

Fashionista cùng với áo khoác croptop, quần legging và sneaker 

5. Áo khoác The Olympic

Mẫu áo khoác được lấy cảm hứng từ chính những họa tiết đặc biệt từ lễ hội Olympic tại Nhật Bản được diễn ra trong năm nay, 2021. Đây chắc hẳn là một chiếc áo khoác thể thao “chất lừ” dành cho những buổi tập gym hằng ngày của bạn.

Đây là mẫu áo độc quyền của ONWAYS sử dụng chất liệu nylon có kết cấu tuy mỏng nhưng bền. Thêm vào đó là những đặc tính siêu nhẹ, tránh gió và vô cùng thông thoáng khí. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc áo này cho những hoạt động thể thao trong phòng gym và ngoài trời như chạy bộ, trekking hay hiking… 

Áo khoác thể thao “cực chất” với những họa tiết từ vòng nguyệt quế của thế vận hội Olympic

Công dụng của một chiếc áo khoác tập gym không chỉ là che mưa, che nắng mà còn giúp bạn luôn thoải mái khi thực hiện một hoạt động thể thao. Những chiếc áo khoác này còn có thể trở thành một trang phục dễ dàng mix và match trong những hoạt động thường ngày, đi chơi, dã ngoại của bạn. Mong rằng những gợi ý từ ONWAYS đã giúp bạn lựa chọn được những mẫu áo khoác tập gym phù hợp và thời trang.

Gợi ý bạn đọc thêm

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

fb chat