CHINH PHỤC PHONG CÁCH THỂ THAO NAM HÈ 2023

CHINH PHỤC PHONG CÁCH THỂ THAO NAM HÈ 2023

Đàn ông hiện đại luôn muốn thật lịch lãm và phong cách trong mọi trường hợp, kể cả khi luyện tập thể thao. Những món đồ thể thao ngày nay không chỉ hỗ trợ tập luyện tốt mà còn phải tạo phong cách thời trang nổi bật và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. 

Luyện tập thể thao luôn là hoạt động quan trọng của các quý ông hiện đại. Hơn thế, với sự đổi mới không ngừng của quan niệm xã hội, một vẻ ngoài chỉn chu, cá tính và hấp dẫn luôn được đề cao thì phong cách thời trang là chủ đề luôn được quan tâm.

Hiểu được những nhu cầu thiết thực của mọi phái mạnh, Onways - thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng nỗ lực cập nhập công nghệ và xu hướng mới để đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang tính ứng dụng cao và thời thượng. Make sports more fashionable là phương châm khiến các thiết kế của Onways nổi bật trong thị trường thể thao Việt Nam.

Sau đây, Onways sẽ chỉ ra những món đồ phổ biến trong hoạt động thể thao trong mùa hè này, giúp các chàng trai trở nên phong cách hơn nhưng vẫn có thể tập luyện hiệu quả hơn.

SPORT TOPS SINGLET SUPER COMFORT 

Vào mùa hè nóng bức, một chiếc áo ba lỗ siêu nhẹ thật sự cần thiết. Đặc biệt trong 2023, xu hướng thời trang Xuân hè dành cho nam đang nhiệt liệt lăng xê trên các sàn runway, tạo nên một làn gió mới đầy năng động, khỏe khoắn và trẻ trung hơn.

Chiếc áo ba lỗ của Onways với chất liệu ứng dụng công nghệ sợi quickdry sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mới: siêu nhẹ, siêu mát, nhanh khô, kháng khuẩn và cực kỳ thoải mái. Phom áo cực kỳ tôn dáng với ba màu sắc cá tính và nổi bật như xanh neon, đỏ và đen giúp bạn có một phong cách thời trang ấn tượng. 

OMBRE SHORTS MEN

Còn gì hơn cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng luyện tập và phong cách thể thao thời thượng trong một chiếc quần short. OMBRE SHORTS MEN với họa tiết chuyển màu thời thượng cùng thiết kế brand name sáng tạo sẽ khiến bạn gây ấn tượng với mọi người bởi phong cách thời trang cực ngầu, cực chất.

Chất liệu 100% polyester với tính năng nhẹ, thoáng mát và nhanh khô, phù hợp với mọi hoạt động luyện tập thể thao. Bạn có thể vừa mặc quần đi luyện tập nhưng cũng có thể biến nó trở thành một bản phối thời trang vô cùng ấn tượng khi dạo phố, du lịch cùng bạn bè.

CLOUDTEK T-SHIRT

Chắc chắn ra về với một cơ thể nhễ nhại mồ hôi sau khi luyện sẽ là điều mà mọi cánh đàn ông không mong muốn. Chiếc áo Cloutek T-shirt đặc biệt của Onways sẽ cho bạn một vẻ ngoài luôn khô thoáng và thoải mái sau khi ra về. Bởi chiếc áo này áp dụng công nghệ CLOUDTEK độc đáo với trọng lượng siêu nhẹ, chất liệu mềm mại, thoải mái, thấm hút tốt, và nhanh khô. 

Với bảng màu cực kỳ đa dạng, luôn cập nhập những màu sắc thời thượng nhất của 2023 như tím lavender, xanh neon và cam... chiếc áo này sẽ nâng tầm phong cách của bạn trong mọi hoạt động.

SHORTS NAM RUNNING 2IN1 XẺ LAI

Sau một thời gian dài do dịch bệnh của những năm trước, việc luyện tập thể thao càng ngày càng phổ biến. Đó là nguồn cảm hứng lớn cho xu hướng thời trang 2023 của các nhà mốt lớn. Vì vậy, những chiếc quần short ngắn đang dần phủ sóng trên các sàn runway của Lower, Marrine Serre, Saul Nash. 

Không nằm ngoài xu hướng, Onways đem đến cho khách hàng những chiếc quần short xẻ lại 2IN1 thời thượng. Ngoài việc phục vụ nhu cầu chạy bộ, chiếc quần short phối hợp cùng quần lót boxer bên trong này vô cùng phù hợp với những phái mạnh thích sự tiện lợi 2IN1. Chất liệu cùng phom dáng chiếc quần này đem lại sự tối ưu trong việc luyện tập thể thao. Đồng thời, bảng màu sắc cực ấn tượng và thời trang là một trong những lý do khiến chiếc quần này chinh phục được nhiều sự ưu ái của khách hàng.

VỚ KNEE HIGH SHOCK

Với thiết kế cực kỳ thời trang và ấn tượng, chiếc vớ dài với slogan Want It Get It đã góp phần khiến cho outfit luyện tập thêm phần độc đáo và cá tính hơn. Không chỉ hội tụ đủ 5 tính năng phục vụ cho nhu cầu luyện tập như: vừa vặn, thoáng khí, nhanh khô, êm ái và đoàn hồi tốt, đôi tất này còn có thể là phụ kiện tạo phong cách thể thao trẻ trung cho các hoạt động bên ngoài như đi chơi, dạo phố hay du lịch.

CLOUDTEK CAP

Chiếc nón này thực sự là phụ kiện không thể thiếu trong các hoạt động thể thao ngoài trời. Thiết kế thanh lịch, thời thượng, phom dáng vừa vặn, với chất liệu siêu nhẹ, phụ kiện này thực sự chinh phục mọi tín đồ yêu thể thao nói riêng và yêu thời trang nói chung trong hè 2023.

TÚI VẢI ĐEO CHÉO

Chiếc túi, người bạn đồng hành không thể thiếu. Túi vải đeo chéo Onways với thiết đơn giản mà cực kì nặng động, trẻ trung, chắc chắn khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng đồng thời cũng nhấn nhá thêm cho phong cách thời trang của bạn thêm tinh tế. Dĩ nhiên, nó cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi du lịch.

Hy vọng bài viết này của Onways sẽ giúp các quý ông lựa chọn được những món đồ vừa thiết thực lại vừa thời trang, góp phần nâng tầm phong cách thể thao, tạo ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh!

 

Gợi ý bạn đọc thêm

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS