Quần legging là gì? Quần legging thể thao nữ có gì đặc biệt?

Quần legging là gì? Quần legging thể thao nữ có gì đặc biệt?

Với sự phát triển của ngành thời trang, hiện nay chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn cho một chiếc quần dạo phố. Một số sẽ cho ta cảm giác thoải mái, một số sẽ cho ta cảm giác sang trọng, một số phù hợp với những buổi tiệc. Tuy nhiên, một chiếc quần có thể khiến ta cảm thấy thoải mái và phù hợp với nhiều sự kiện sẽ là chiếc quần leggings. Và đặc biệt những chiếc quần legging thể thao hiện nay vô cùng phổ biến với mọi người.


Mục lục:

1. Quần legging được phái đẹp ưa chuộng

- Quần legging là gì?

 - Các loại quần legging

2. Tại sao bạn cần sở hữu một chiếc quần legging thể thao nữ

 - Sự thoải mái

 - Phù hợp với mọi vóc dáng

 - Dễ mặc


1. Quần legging được phái đẹp ưa chuộng

Quần legging là gì?

Khi nhìn lướt qua thì những chiếc quần leggings có thể nhìn giống như quần tất. Tuy nhiên, quần leggings thường được làm từ những loại vải dày hơn kết hợp với các chất liệu như cotton, spandex hay polyester. Khi mặc vào thì quần legging không trở nên mỏng hơn như quần tất và cũng không bao phủ bàn chân của người mặc. 

Bình thường quần legging sẽ bao phủ cơ thể từ phần eo đến phần mắt cá chân nhưng vẫn có những thiết kế khác chỉ dài đến phần bắp chân. Quần legging thể thao cho nữ có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể tham khảo một số loại quần legging sau đây để chọn ra cho mình chiếc quần phù hợp với phong cách và sở thích của bạn nhé!

Quần legging thể thao là một trang phục vô cùng phổ biến với các bạn nữ

Các loại quần legging

- Quần dài đến bắp chân

Kiểu quần legging có độ dài tầm trung bình khá được phái đẹp ưa chuộng vì vẻ thời thượng của nó. Phần ống quần của chiếc quần thường nằm giữa đầu gối và mắt cá nhân nên nó không được xếp vào dạng quần dài. Bạn có thể dễ dàng phối kiểu quần này với váy ngắn hoặc quần short, áo phông và áo ba lỗ. Chiếc quần này cũng có rất nhiều kiểu dáng và đôi khi có họa tiết in trên quần.

Quần legging thể thao cho nữ độ dài trung bình cho người mặc cảm giác năng động

- Quần dài đến mắt cá chân

Những chiếc quần leggings thể thao cho nữ dài đến mắt cá chân có độ dài hù hợp cho các hợp động thể thao. Vào mùa đông, các bạn nữ còn có thể mặc những chiếc quần này với váy, đầm, áo phông,… Chất liệu vải của những chiếc quần thể thao cũng như màu sắc và thiết kế sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, đôi khi bạn cũng có thể mặc nó kèm với những trang phục khác vào các dịp trang trọng.

Quần legging dài đến mắt cá chân tạo cho bạn cảm giác thoải mái và phù hợp với nhiều sự kiện

- Quần legging stirrup

Nếu bạn muốn tạo cảm giác như các vũ công, bạn có thể chọn cho mình chiếc quần legging stirrup này. Chiếc quần này thường đi kèm với phần dây đeo dưới bàn chân. Phần đeo dưới chân này thường được làm bằng một loại vải mỏng hơn phần quần ở trên để bạn có thể dễ dàng giữ nó. Do đó, bạn có thể ùy ý chọn theo phong cách cá nhân và tận hưởng cảm giác như vũ công đương đại mà chiếc quần mang lại.

Quần legging stirrup cho bạn một “vibe” vũ công đương đại

2. Tại sao bạn cần sở hữu một chiếc quần legging thể thao nữ

Khi chọn quần áo thể thao, có một số điều quan trọng bạn có thể cần lưu ý. Chúng bao gồm sự thoải mái, độ bền, tính linh hoạt và độ che phủ. Quần legging thể thao cho nữ là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn. Chúng cho phép bạn thực hiện tất cả các loại bài tập mà không bị tuột hay kéo dãn. Bạn có thể sẽ không thích những bộ quần áo phải điều chỉnh liên tục hoặc gây chèn ép da. 

- Sự thoải mái

Với chiếc quần legging thể thao cạp cao, bạn có được sự che chắn vừa đủ dù bạn thực hiện bất kỳ tư thế nào. Cho dù bạn định tập squat, yoga, bạn không cần phải lo lắng về việc lộ cơ thể một cách khiếm nhã. Mọi thứ bạn muốn được che chắn sẽ được che chắn. Việc phải liên tục điều chỉnh quần khi tập thể dục có thể khiến bạn mất tập trung. Điều đó gây khó chịu và ảnh hưởng đến kết quả luyện tập của bạn.

Quần legging cho bạn cảm giác như là làn da thứ hai của bạn. Chúng thoải mái và bạn có thể mặc chúng trong thời gian dài. Bản chất co giãn vừa vặn của chúng tạo cảm giác như bạn không mặc gì.

Quần legging như làn da thứ hai của người mặc dù họ thực hiện bất kỳ động tác nào

- Phù hợp với mọi vóc dáng

Quần legging thể thao cho nữ không giống những chiếc quần bó sát khác, chúng không bị chùng lại khi mặc. Quần legging cạp cao sẽ làm nổi bật vóc dáng của người mặc và thúc đẩy bạn tiếp tục tập luyện để có thân hình như mong muốn.

Những chiếc quần legging này có tính chất ôm sát sẽ nén phần da của bạn lại và cải thiện ngoại hình của bạn. Bạn có thể cân nhắc mặc quần legging cạp cao nếu bạn muốn che đi phần bụng của mình. Như chiếc Quần Dài Legging Multi Sport STJ 2005 có khả năng co giãn tốt, ôm sát cơ thể, cạp cao và phần lưng quần bản lớn giúp ôm vào vòng eo, nổi bật thân hình của bạn.

Quần Dài Legging Multi Sport STJ 2005 cạp cao phù hợp với mọi vóc dáng

- Dễ mặc

Quần legging rất dễ mặc. Nếu bạn thường phải dành quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị ra khỏi nhà, chiếc quần legging thể thao sẽ khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Khi bạn chuẩn cần đi đến phòng tập, bạn sẽ quan tâm đến sự thoải mái, vừa vặn hơn là thời trang. Quần legging sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì chúng có thể đảm bảo cả hai yếu tố trên và vô cùng dễ mặc.

Như chiếc Quần dài Legging Nữ STP 2002 được thiết kế với form ôm giúp bạn thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, quần cũng có thiết kế thêm túi ở hai bên sườn để bạn thuận tiện mang thêm những vật dụng thiết yếu khác khi ra ngoài tập luyện.

Quần dài Legging Nữ STP 2002 vừa đảm bảo được tính thời trang và thoải mái cho người mặc

Sức hấp dẫn của quần legging vượt ra ngoài phòng tập. Bạn có thể mặc chúng khi đến siêu thị, đi du lịch hoặc thư giãn ở nhà. Quần leggings thể thao cho nữ bắt mắt và dễ mặc. Bạn sẽ không cần phải giới hạn việc sử dụng chúng chỉ trong phòng tập thể dục.

 

Gợi ý bạn đọc thêm

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

fb chat