TOP 5 OUTFIT CỰC “CHANH SẢ” VỚI CHIẾC QUẦN BIKER SHORTS

TOP 5 OUTFIT CỰC “CHANH SẢ” VỚI CHIẾC QUẦN BIKER SHORTS

Những năm gần đây, làng thời trang đã thực sự bị chiếc quần biker short chinh phục bởi mức độ phủ sóng của chiếc quần này. Bạn có thể bắt gặp nó ở khắp mọi nơi: trong phòng tập, trên đường chạy bộ, khi đi chơi, dạo phố và thậm chí là khi đi làm, từ các siêu mẫu, người nổi tiếng, các fashionista hay tới nhân viên văn phòng. 

Chiếc quần biker short thực sự trở thành chiếc quần quốc dân bởi sự năng động, vẻ đẹp sexy, trẻ trung và khả năng phối đồ cực đỉnh. Đặc biệt, với cái nắng gay gắt của mùa hè thì ngại gì mà không diện biker short thường xuyên hơn. 

Bài viết này, Onways sẽ bật mí cho bạn 5 cách phối đồ cực sang chảnh với quần biker short để đi tập, đi chơi và đi làm. Let’s go!!!!!

Quần biker shorts + sport bra

Nhắc tới quần biker short thì không thể không nhắc tới phong cách sporty khỏe khoắn khi mix cùng sport bra. Đặc biệt trong mùa xuân hè năm nay, một set đồ biker short+sport bra với màu tím digital lavender sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài sexy, thời thượng và cực kỳ trendy khi tới phòng tập đấy.

Quần biker short + croptop

Quần biker short cực kỳ dễ phối cùng với những chiếc áo thun croptop. Dù là áo croptop phom rộng hay form ôm, tay dài hay tay ngắn, quần biker short đều cân được hết. Outfit này không chỉ tạo nên nét đẹp sexy, khỏe khoắn mà còn cực kỳ cá tính, dành cho những cô nàng tự tin khoe vóc dáng khi dạo phố.

Quần biker short + áo thun oversize

Nếu bạn là một cô nàng năng động, trẻ trung thì công thức phối đồ quần biker short + áo thun oversize chính là dành cho bạn. Đây là một set đồ siêu thoải mái mà không mất nhiều thời gian phải suy nghĩ. Đặc biệt, set đồ này giúp che khuyết điểm vòng 2 cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn có một ngày bận rộn, không có thời gian để mix đồ thì hãy thử ngay công thức phối đồ này nhé.

Quần biker shorts + áo sơ mi

Một trong những items cơ bản luôn có mặt trong tủ đồ của hội chị em chắc chắn là những chiếc áo sơ mi. Nếu bạn đang chán cách phối đồ sơ mi với quần tây hay chân váy, hãy thử phá cách mix cùng chiếc quần biker short. Chắc chắn bạn sẽ có một diện mạo cực kỳ “slay” vừa trẻ trung, hiện đại lại không kém phần thoải mái, có thể đi dạo phố cùng với hội chị em hay tới công sở đều cực ổn.

Quần biker shorts + blazer

Phối quần biker short cùng blazer luôn là bí kíp của những người nổi tiếng khi ra đường bởi outffit này đem lại vẻ đẹp cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Chiếc áo blazer với độ dài qua mông vừa giúp che phủ phần nhạy cảm vừa giúp tăng chiều cao cho người mặc, phù hợp check in, dạo phố hay tới công sở.

Hy vọng những gợi ý phối đồ với quần biker trên đã giúp bạn có thêm những set đồ đầy ấn tượng. Chỉ cần một chút biến tấu là bạn sẽ vẻ ngoài như một fashionista chính hiệu. Nếu bạn chưa tìm cho mình một chiếc quần biker short ưng ý, hãy tham khảo những chiếc quần dưới đây của Onways nhé: 

GỢI Ý MỘT SỐ KIỂU QUẦN BIKER SHORT CỦA ONWAYS

QUẦN BIKER CLASSIC ONWAYS

Quần Biker Classic Onways cho nữ được sản xuất với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Đây là chiếc items phù hợp cho các hoạt động đạp xe, tập gym, chạy bộ, leo núi trong nhà... hoặc dùng để tạo nên những outfit theo phong cách sporty chic vô cùng năng động.

  • Chất liệu: 75% PES - 25% SPANDEX 
  • Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với túi sườn cùng vải chính (có logo)
  • Là quần short được thiết kế fit với form dáng chuẩn, giúp tôn đường nét trên cơ thể bạn.

 

BIKER SHORTS W23028

Thiết kế quần biker short dệt kim với phom dáng compress ôm gọn cơ thể, cho nàng một phong cách vô cùng sexy và khỏe khoắn trong mọi hoạt động thể thao.Sản phẩm có chiều dài ngắn trên gối, với phần lưng cao và rộng được dệt rib stick sẽ giúp nàng che được khuyết điểm vùng bụng. Sản phẩm dệt Sew-free, giúp hạn chế ma sát tối đa với cơ thể.

Sản phẩm phù hợp với các hoạt động thể thao như running, gym, yoga... cùng với các hoạt động thường ngày như đi chơi, du lịch... mix-match cùng với các kiểu sport bra, t-shirt...

BIKER SHORTS 1/2

Quần legging short 1/2 đùi thiết kế tối giản trên nền vải nylon cao cấp, co giãn cực kỳ tốt để bạn không bao giờ cảm thấy bị gò bó và ôm dáng khéo léo khoe trọn body của bạn. Không chỉ dừng lại ở sự đẹp mắt mà còn làm bạn trở nên thật cuốn hút và ấn tượng.

Hông quần thiết kế thêm túi con đựng các vật dụng nhỏ cần thiết như chìa khóa, tiền lẻ…

BIKER SHORTS CAMO EASYLIFE

Được biết tới là kiểu quần thể thao dành cho những vận động viên xe đạp, nhưng nay Short Biker đã trở thành item siêu hot đối với bạn nữ. Short Biker Camo Easylife được Onways thiết kế tối giản với form basic, cực kỳ tôn dáng và năng động.

Chất liệu mềm mịn, dày dặn, phù hợp khi đi xe đạp cũng như đi dạo phố hằng ngày. Đặc biệt, phần lưng quần được bổ sung thêm bản lưng thun 1 cm bên trong, giúp đảm bảo quần short ôm gọn cơ thể, an toàn, bền chắc phần lưng eo cho người mặc.

Họa tiết camo rằn ri giúp bạn trở nên nổi bật, trendy.
 

Gợi ý bạn đọc thêm

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS