TOP 5 SẢN PHẨM QUẦN ÁO THỂ THAO HOT NHẤT THÁNG 4

TOP 5 SẢN PHẨM QUẦN ÁO THỂ THAO HOT NHẤT THÁNG 4

Trẻ trung, năng động, thoải mái và không kém phần thời thượng là những gì mà Onways mang đến cho bạn trong từng bộ quần áo thể thao! Cùng Onways khám phá xem TOP 5 sản phẩm quần áo thể thao được các tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất trong tháng 4 này là gì nhé!

1. Quần thể thao nữ: Jamaica Short

Được sản xuất từ chất liệu 100% polyester, vậy nên quần thể thao Jamaica Short sở hữu các đặc điểm nổi bật như: nhẹ, nhanh khô và thoáng mát phù hợp với các hoạt động workout và hang-out. Bạn sẽ dễ dàng mix-match quần thể thao Jamaica Short cùng với các item như áo thun thể thao, sport bra, tanktop và các kiểu áo thể thao khoác.

Với thiết kế brand name sáng tạo in bất đối xứng bên túi kết hợp với họa tiết ombre thời thượng, đem lại phong cách cá tính cho các cô nàng.

Quần thể thao Jamaica Short được may kèm quần lót boxer co giãn bên trong tạo sự thoải mái và kín đáo trong suốt quá trình luyện tập. Đặc biệt hai bên sườn có kèm túi với độ rộng đủ để các vật dụng như điện thoại, ví, chìa khóa, thẻ,... Là một trong những item must have trong tủ quần áo thể thao của bạn!

2. Quần thể thao nữ: Legging Compress

Quần thể thao Legging Compress được thiết kế dệt kim với phom dáng ôm gọn cơ thể, cho nàng một phong cách vô cùng sexy và khỏe khoắn trong mọi hoạt động thể thao. Công nghệ Sew-free hạn chế tối đa đường may, giúp giảm ma sát tối đa với cơ thể, tạo cảm giác dễ chịu cho nàng.

Quần thể thao legging với chiều dài tới mắt cá cùng phần lưng cao và rộng được dệt bằng kỹ thuật Emboss-supporting vừa tạo họa tiết nổi độc đáo trendy, đồng thời hỗ trợ định hình các cơ khi luyện tập.

Sản phẩm quần thể thao Legging Compress phù hợp với các hoạt động như running, gym, yoga cùng với các hoạt động thường ngày như đi chơi, du lịch. Bạn sẽ dễ dàng mix-match cùng với các kiểu áo thun thể thao, sport bra,... để tạo nên những bộ trang phục thể thao thời thượng và cá tính.

3. Áo thể thao: Cloudtek T-Shirt

Áo thể thao Cloudtek T-Shirt với chất liệu được ứng dụng từ công nghệ Cloudtek cùng sự liên kết cấu trúc các sợi dệt tạo nên nhiều lỗ nhỏ li ti giúp người mặc thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, nhanh khô và kháng khuẩn.

Áo thể thao sở hữu phom dáng regular cùng kỹ thuật smart-cutting sau lưng với đường rã độc đáo, vừa giúp cơ thể hạn chế ma sát với đường may vừa giúp sản phẩm trang phục thể thao trở nên thời trang hơn. Từ đó mang đến sự thoải mái, dễ phối đồ, đem lại phong cách sexy, khỏe khoắn.

Áo thể thao Cloudtek T-Shirt với trọng lượng siêu nhẹ được thiết kế dành cho các hoạt động như running, gym, trail, trekking và hoạt động thường ngày. Cloudtek T-Shirt sẽ mang đến cho bạn một trang phục thể thao thoải mái nhất mùa hè này!

4. Quần thể thao nữ: Biker Short

Quần thể thao Biker Short với thiết kế ứng dụng kỹ thuật Trellis CloudTek dệt kim cùng phom dáng compress ôm gọn cơ thể, cho nàng một phong cách thời trang thể thao vô cùng sexy và khỏe khoắn trong mọi buổi tập luyện. Quần thể thao Biker Short vừa mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu, vừa tạo nét cá tính, thời thượng cho sản phẩm.

Phần thân của quần thể thao được sử dụng công nghệ emboss-supporting hiện đại tạo ra các đường vân nổi dưới mông giúp nâng vòng 3 và hỗ trợ định hình các cơ khi luyện tập. Kết hợp cùng công nghệ Sew-free hạn chế ma sát tối đa với cơ thể.

Quần thể thao Biker Short phù hợp với các hoạt động như đạp xe, gym, yoga hay các hoạt động thường ngày như đi chơi, du lịch.

5. Áo thể thao: T-Shirt Super Comfort 

Điểm nhấn của áo thể thao T-Shirt Super Comfort là được sử dụng chất liệu với công nghệ sợi quickdry, giúp thoáng mát, nhanh khô, nhẹ và thấm hút tốt hơn. Bên cạnh đó, áo thể thao T-Shirt Super Comfort đã có một sự cải tiến lớn về độ bền và dai chắc so với công nghệ quickdry thế hệ đầu.

Áo thể thao được thiết kế với phom dáng ôm fit cơ thể với các đường rã coupe cong nhẹ nhàng, tôn dáng người mặc, mang tính thời trang với thiết kế riêng biệt cho các sản phẩm chuyên môn.

Đặc biệt, áo thể thao T-Shirt Super Comfort còn có tính năng kháng khuẩn, ức chế các loại vi khuẩn gây mùi hôi của cơ thể giúp người mặc luôn tự tin trong suốt quá trình vận động. Chiếc áo thun thể thao phù hợp cho các hoạt động: chạy bộ, gym hoặc có thể mặc ở nhà, hay đi học đi làm

Các nàng đang tìm kiếm những bộ quần áo thể thao phù hợp cho các hoạt động của mùa hè này, hãy tham khảo ngay 5 sản phẩm hot nhất tháng 4! Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trang phục thể thao tuyệt vời.

Gợi ý bạn đọc thêm

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

MIX&MATCH CHO POCARI SWEAT RUN 2023 CÙNG ONWAYS

XU HƯỚNG DIỆN QUẦN SHORTS THỂ THAO XUỐNG PHỐ THÁCH THỨC GIỚI HẠN CỦA THỜI TRANG

XU HƯỚNG DIỆN QUẦN SHORTS THỂ THAO XUỐNG PHỐ THÁCH THỨC GIỚI HẠN CỦA THỜI TRANG