Xu hướng thời trang thể thao đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

Xu hướng thời trang thể thao đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

Có nhiều người cho rằng khi nhắc đến thời trang thể thao là nói đến những mẫu quần áo đơn giản, thoáng mát dành riêng cho những người tập thể thao. Thế nhưng thời trang luôn mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ. Ngay cả những item mà bạn nghĩ rằng chỉ dành cho những người chơi thể thao cũng có thể kết hợp lại trở thành một những bộ quần áo ấn tượng.

Cuộc sống ngày càng đa dạng, năng động và linh hoạt hơn, buộc thời trang cũng phải thay đổi nhiều để đáp ứng thị hiếu nhu cầu của giới trẻ nói riêng và các khách hàng ở mọi lứa tuổi khác nói chung.

Trong bài viết này, chúng tôi đã nghiên cứu và tập hợp lại những xu hướng thời trang thể thao đang được giới trẻ trong nước và trên toàn thế giới ưa chuộng, hy vọng có thể giúp bạn chọn được cho mình một phong cách ưng ý để tự tin hơn trong cuộc sống bạn nhé!

1. Phong cách phối quần thể thao và sneaker

Những chiếc quần thể thao từ lâu đã không còn gói gọn trong phạm vi các bộ môn thể thao nữa mà nó đang lan sang cả những set quần áo đi chơi, đi học trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay. Xu hướng thời trang này có thể được áp dụng cho cả nam lẫn nữ vì đều tôn lên phong cách thể thao năng động, dễ mặc đi đến bất kỳ nơi đâu.

Với quần thể thao, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với áo thun trơn, áo hoodie đều được. Bạn có thể mặc quần thể thao kèm với sơ mi nhưng tốt nhất chỉ nên mặc sơ mi để khoác bên ngoài áo thun. Vì bản chất sơ mi được sinh ra không phải để bạn mặc thường xuyên với quần thể thao. Phong cách thể thao này chủ đạo ở tính đa năng, basic, vì thể bạn nên chọn các mẫu áo đi kèm với quần thể thao ở mức độ đơn giản, không quá rườm rà về các chi tiết, vì như thế sẽ làm mất đi tinh thần thể thao trong set đồ của mình.

Và cuối cùng, một item không thể thiếu để hoàn thiện cho phong cách này đó chính là những đôi sneaker. Nói một cách khác, sneaker chính là một mảnh ghép hoàn hảo khiến cho phong cách thể thao này của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

2. Đồ thể thao full set

Đây là mẫu thời trang thể thao theo dạng full set đồ thể thao bao gồm cả áo lẫn quần dài. Hailey Bieber là ngôi sao rất thường xuyên lăn xê mẫu thời trang full set như thế này. Sức hút của set đồ thể thao này nằm ở sự đơn giản, dễ mặc và có thể vừa mặc để chơi thể thao, vừa mặc để đi chơi, đi dạo phố cực kỳ tiện lợi.

Kết hợp cùng với set trang phục này đó chính là đôi giày thể thao sáng màu nhằm mang lại cho bạn một phong cách tươi sáng, ấn tượng và cá tính để bạn luôn tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi.

3. Thời trang tennis

Bộ môn tennis có lẽ không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta nữa, ngoài sự thanh lịch mà môn thể thao này mang lại thì phong cách thể thao tennis cũng rất thu hút được giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn nữ. Điểm nhấn của set đồ thể thao tennis này đó chính là chiếc chân váy xòe đặc trưng như những vận động viên tennis thường mặc để ra sân thi đấu. Với những chiếc váy này, bạn có thể mặc kèm với nhiều kiểu áo khác nhau, trong đó có thể bao gồm áo crop top, áo tennis bra, hoặc là có thể mặc kèm những kiểu áo thun trơn cũng không kém phần năng động và thời trang. Và tất nhiên không thể thiếu được những đôi sneaker để hoàn thiện cho set đồ của mình bạn nhé.

4. Áo bra thể thao

Nếu bạn là một fan của BlackPink, bạn sẽ thấy Jennie đã thành công đến như thế nào trong việc lăng xê những kiểu áo bra thể thao đến từ Nike. Nếu bạn tự tin với hình thế của mình thì tại sao không chọn những mẫu bra thể thao này, mix and match cùng với những chiếc áo khoác thể thao, áo denim hoặc mặc cùng chân váy ngắn chính là sự kết hợp hoàn hảo cho những bạn nào hiện đang theo đuổi phong cách này.

Phối quần áo với bra thể thao tuy trông sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ hơn, nhưng cùng tồn tại nhiều rủi ro nếu bạn không biết cách kết hợp như thế nào cho đúng. Đặc biệt nếu bạn nữ nào sở hữu cánh tay không được thon gọn thì khi phối đồ với bra thể thao cần chú ý mặc thêm áo khoác hoặc là những chiếc áo sơ mi oversize. Và tất nhiên đừng quên mang cùng với một đôi giày sneaker thật là duyên dáng và cuốn hút nhé.

5. Trang phục kết hợp với quần jogger

Nguyên thủy những chiếc quần jogger truyền thống là những mẫu quần dành cho người tập thể dục. Đây là những mẫu quần được xem là cách tân lại để hiện đại hơn, dễ mặc hơn so với những mẫu quần thể dục truyền thống. Một điểm rất dễ nhận biệt đối với những mẫu quần jogger này đó chính là có thun bo ở phần ống quần (nơi mắt cá chân).

Một đặc điểm khiến cho quần jogger rất được các bạn trẻ ưa chuộng chính là nó có gần như có thể cân được mọi outfit khác nhau. Bạn có thể mặc quần jogger kết hợp với áo thun, áo hoodie, áo sơ mi để có thể mặc được trong mọi dịp khác nhau.

Lời kết

Trên đây là tất cả thông tin về những xu hướng thời trang thể thao đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể lựa chọn tất cả những mẫu sản phẩm thời trang thể thao dành cho mọi phong cách của mình tại onways.vn để chọn mua thêm nhiều mẫu quần áo tuyệt vời hơn bạn nhé!

Gợi ý bạn đọc thêm

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

NEW ARRIVALS | VIVIAN LOOK

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

QUẦN BOXER ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THẾ GIỚI THỜI TRANG NỮ

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU TÊN GỌI “JAMAICA”

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO OMBRE

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

ONWAYS’ SIZE GUIDE - BÍ QUYẾT CHỌN SIZE ĐỒ THỂ THAO

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

SLEEPING MASK-MÓN QUÀ SỨC KHOẺ ĐẦY YÊU THƯƠNG

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

GỢI Ý 10 ITEMS TẾT “MUST - HAVE” CHO NĂM 2024

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS x CAOSTU: LẦN ĐẦU TIÊN ÁO DÀI VIỆT NAM ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỘ MÔN CHẠY BỘ

ONWAYS GIFT SET

ONWAYS GIFT SET

fb chat